• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CLB Cầu Lông Ciputra Hanoi – Thành tích xuất sắc tại Giải quốc tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge

27/04/2018

CLB Cầu Lông Ciputra Hanoi – Thành tích xuất sắc tại Giải quốc tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge

Chiều 25.03.2018 tại Nhà thi đấu Tây Hồ đã diễn ra Vòng chung kết & Bế mạc Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge 2018. Giải đấu đã khép lại sau 06 ngày thi đấu sôi động và thành công rực rỡ, với nhiều màn so vợt đầy kịch tính và quyết liệt giữa các tay vợt cầu lông chuyên nghiệp và đỉnh cao của làng cầu lông Quốc tế.

Chung kết các nội dung thi đấu: đơn nam/đơn nữ/đôi nam/đôi nữ/đôi nam nữ diễn ra với nhiều bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ cầu lông cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Tổng mức tiền thưởng 25,000 USD đã được trao tới chủ nhân các nội dung thi đấu ngay sau lễ trao giải. Cụ thể như sau:

?Vô địch đôi nam nữ: Đỗ Tuấn Đức & Phạm Như Thảo (đội tuyển Ciputra Hanoi) – Việt Nam.
?Vô địch đơn nam: Kento MOMOTA (hạt giống số 1) đến từ Nhật Bản.
?Vô địch đơn nữ: Dinar Dyah AYSTINE (hạt giống số 3) đến từ Indonesia.
?Vô địch đôi nam: Maneapong JONGJIT & Nathakam YORDPHAISONG đến từ Thái Lan.
?Vô địch đôi nữ: Hana BAEK & Yurim LEE đến từ Hàn Quốc.

Bà Dương Thị Liên – Trưởng bộ môn cầu lông Hà Nội đã chia sẻ niềm vui chiến thắng này cùng với các thành viên BTC giải. Câu lạc bộ Cầu lông Hà Nội được thành lập từ năm 2005 và trực tiếp nhận sự hỗ trợ tài chính từ CIPURA HANOI liên tục từ ngày đầu thành lập đến nay. Để có được thành tích xuất sắc này, phải kể đến công tác huấn luyện, đào tạo tài năng tâm huyết của ban lãnh đạo và huấn luyện CLB trong suốt 13 năm qua, cùng sự đồng hành bền bỉ từ nhà tài trợ CIPUTRA HANOI khi dành phần lớn ngân sách tài trợ cho các đợt tập huấn và thi đấu nước ngoài cho các vđv xuất sắc của CLB để các em tích lũy được kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Toàn thể vận động viên Cầu lông CLB Ciputra Hanoi đã có mặt tại nhà thi đấu Tây Hồ ngay từ giờ mở màn trận chung kết để cổ vũ cho Đức và Thảo. Có thể nói Giải đấu QT Ciputra Hanoi Việt nam Challenge 2018 đã mở ra một chân trời mới cho cặp vđv này với nhiều cơ hội huấn luyện và thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc trong năm nay. Ông Lê Quý Đôn – Chủ tịch LĐCL Hà Nội đã thưởng nóng ngay cho 02 vđv xuất sắc của CLB ngay tại nhà thi đấu chiều ngày 25.03.2018, cùng 02 khoản tiền thưởng động viên khác đến từ cựu vđv Cầu lông Hà Nội Trần Khánh Dương và một doanh nghiệp Hà Nội.

 

CIPUTRA HANOI hân hạnh là nhà tài trợ chính từ năm 2009 đến nay cho Giải Cầu lông Quốc tế Vietnam Challenge.