• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Diễn đàn hợp tác xây dựng và bất động sản

31/05/2018

Diễn đàn hợp tác xây dựng và bất động sản

Sáng 30.05.2018, Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn hợp tác Xây dựng và Bất động sản tại Khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tham dự tọa đàm tại sự kiện có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Indonesia Ngài Ibnu Hadi; Lãnh đạo của Tổng hội Xây dựng Việt Nam (VFCA); Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Khu đô thị Ciputra Hanoi cùng với sự góp mặt của nhiều công ty xây dựng và bất động sản hàng đầu hai nước.

Một trong những điển hình hợp tác kinh tế thành công nhất giữa Indonesia và Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản suốt 25 năm qua là hợp tác giữa Ciputra Group (Indonesia) và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC (Việt Nam) trong thành lập liên doanh Ciputra Hanoi – Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long tại Hà Nội. Bên cạnh đó, vào năm 2012, Semen Glesik – Tập đoàn xi măng lớn nhất của Indonesia đã bỏ vốn đầu tư để sở hữu 70% cổ phần của Công ty Xi măng Thăng Long.

 

Tại Diễn đàn, Ngài Budiarsa Sastrawinata đã nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ các đại biểu khách mời, và có chia sẻ cởi mở chân thành về trải nghiệm thực tế cũng như kinh nghiệm thiết thực trong quá trình phát triển dự án Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi tại Việt Nam.

 

Tập đoàn Ciputra (Indonesia) đã đầu tư thành công 02 dự án lớn là Khách sạn 5 sao Pullman Hanoi và Khu đô thị Ciputra Hanoi. Đặc biệt Ciputra Hanoi được ghi nhận là Khu đô thị xanh tiên phong có qui mô lớn đầu tiên tại thủ đô, đã đặt nền móng cho sự phát triển bền vững trong mô hình xây dựng các đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam. Tính đến nay Ciputra Hanoi là cộng đồng quốc tế lớn nhất ở Hà Nội với 7.000 cư dân đến từ hơn 74 quốc gia trên thế giới. Điều này là minh chứng thành công rực rỡ trong hợp tác đầu tư chiến lược và bền vững giữa Indonesia và Việt Nam trong nhiều năm qua. 🇻🇳❤🇮🇩