• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:
  • Tiếng Việtvi
  • Englishen
  • Hotline: 1800 1088

    Tổng Giám Đốc Ciputra Hanoi: Tự Hào Khi Khu Đô Thị Được Vinh Danh Tại Giải Thưởng Thương Hiệu Bất Động Sản Xuất Sắc Thế Giới 2018

    21/11/2018

    Tổng Giám Đốc Ciputra Hanoi: Tự Hào Khi Khu Đô Thị Được Vinh Danh Tại Giải Thưởng Thương Hiệu Bất Động Sản Xuất Sắc Thế Giới 2018

    Mới đây, ngày 20/11/2018 tại Hà Nội, KĐT Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi đã được xướng tên “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc thế giới, hạng mục Khu đô thị vệ tinh” tại Giải thưởng The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018 .

    Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) nhận giải thưởng danh giá.

    The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu thế giới là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu quy mô quốc tế. Được sáng lập bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) – tổ chức phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, The BrandLaureate tôn vinh các thương hiệu xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực tại các quốc gia khác nhau.

    Tại Việt Nam, chủ nhân của các giải thưởng là những thương hiệu xứng đáng được thẩm định bởi hội đồng giám khảo uy tín và nhận được sự tin yêu bình chọn của hội người tiêu dùng tại Việt Nam. Năm 2018, Ciputra Hanoi vừa trở thành đại diện của bất động sản Việt Nam vinh dự được trao giải “Thương hiêu Bất động sản xuất sắc thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh”.

    Nhân sự kiện được trao giải thưởng danh giá, ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi đã nhận trả lời phỏng vấn và chia sẻ cởi mở về những thành tựu đẹp mang dấu ấn Ciputra Hanoi.

    • Xin Ông chia sẻ về chiến lược thương hiệu của Ciputra.

    Mục tiêu chiến lược của dự án Ciputra là để phát triển thành công một khu đô thị phức hợp đồng bộ (bao gồm tổ hợp nhà ở, công trình thương mại, tiện ích công cộng) theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam, nơi chúng tôi xây dựng những ngôi nhà phản ánh văn hóa truyền thống Việt “tam đại đồng đường” kết hợp hài hòa với văn hoá sống “xanh” đẳng cấp và sự sang trọng bắt nhịp với các chuẩn quốc tế. Khu đô thị luôn đề cao và kết hợp năm yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong xây dựng và kiến tạo các giá trị cuộc sống để mang đến sự yên tĩnh, thanh bình, không gian xanh và văn hóa sinh thái cho cư dân tại khu đô thị Ciputra Hanoi trong một chốn về bình yên ngay trong lòng thủ đô. Đến nay, Ciputra Hanoi là sự lựa chọn hoàn hảo của cộng đồng cư dân quốc tế với hơn 40% là cư dân nước ngoài. Chúng tôi mong rằng cộng đồng Ciputra Hanoi tiếp tục phát triển và Ciputra sẽ được các thế hệ tương lai tiếp nối lựa chọn là NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC.

    Diện tích cây xanh và mặt nước chiếm tới 77ha qui hoạch

    • Cho đến nay, sự thành công của Ciputra Hanoi trong thương hiệu tại Việt Nam thể hiện rõ nét nhất ở điều gì thưa Ông?

    Thành công của chúng tôi được tích lũy từ sự lựa chọn của hơn 7.000 cư dân tinh hoa đẳng cấp và chúng tôi có thể tự hào rằng Ciputra là Khu đô thị có cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất. Điều này chỉ có thể có được khi chúng tôi thực sự am hiểu nhu cầu, mong muốn của cư dân và khách hàng, và đúc kết trong tầm nhìn chiến lược phát triển đô thị. Ciputra Hanoi là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển đô thị và bất động sản bền vững ở Việt Nam và chính vì vậy chúng tôi luôn là lựa chọn hoàn hảo của cư dân thành đạt khát khao và yêu thích cuộc sống đô thị xanh, sang trọng, đẳng cấp.

    • Ông có thể đánh giá những đối thủ của Ciputra Hanoi là những ai?

    Đối với tôi, Ciputra Hanoi không có đối thủ cạnh tranh, chúng ta đều là các đối tác đầu tư bất động sản với chiến lược phát triển đa dạng cùng hướng tới một mục tiêu chung. Có nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi đã và là một cuộc cách mạng cho thị trường Bất động sản Hà Nội. Cách đây hơn 20 năm, Ciputra Hanoi là thương hiệu Bất động sản nước ngoài đầu tiên triển khai dự án ở thị trường bất động sản Việt Nam. Nhưng tôi luôn tin rằng chúng tôi chính là đối thủ của chính mình. Mỗi ngày qua, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo thêm nhiều giá trị mới cho mọi cư dân và khách hàng. Mang đến điều tốt đẹp nhất thì dễ nhưng để duy trì điều tốt đẹp đó luôn là một thử thách. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ luôn đảm bảo thương hiệu tốt nhất của chúng tôi trên mọi phương diện thực hiện. Đó là lời cam kết đã được duy trì suốt chặng đường 20 năm qua và sẽ còn tiếp nối trong tương lai phía trước.

    Ciputra Hanoi rộng 300 héc-ta, sở hữu Tổ hợp ẩm thực, thể thao và giải trí – Ciputra Club

    • Xin Ông cho biết ý nghĩa của giải thưởng đối với Ciputra Hanoi?

    Đối với chúng tôi, Giải thưởng lớn này là một sự thẩm định minh bạch về thành tựu mà chúng tôi đạt được trong công việc, nỗ lực, cống hiến mà đội ngũ Ciputra Hanoi đã tâm huyết vun đắp trong suốt 20 năm qua để tạo nên thương hiệu riêng của Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi bằng môi trường sống thực sự chất lượng. Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa và xin được dâng tặng tới toàn thể Quý cư dân Ciputra Hanoi, những người đã góp phần làm nên thương hiệu Bất động sản tốt nhất và chính là những đại sứ thương hiệu của Ciputra Hanoi.