• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

161 Biệt Thự GRAND GARDENVILLE Ciputra Hanoi Đã Có Chủ Nhân

09/09/2019

161 Biệt Thự GRAND GARDENVILLE Ciputra Hanoi Đã Có Chủ Nhân

Theo thông tin chính thức từ Chủ đầu tư, tới giữa tháng 8/2019, toàn bộ 161 căn biệt thư Grand Gardenville (Khu K) đã thuộc về các chủ nhân danh giá chỉ sau một thời gian ngắn mở bán, khẳng định giá trị bền vững và tiềm năng đầu tư hấp dẫn của bất động sản mang thương hiệu Ciputra Hanoi luôn bất biến theo thời gian.

Hình ảnh thực tế một góc sân chơi xanh tại tiểu khu biệt thự Grand Gardenville

Grand Gardenville là dự án thấp tầng mới nhất thuộc quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, tiếp giáp với đường 40m nối vành đai II (Võ Chí Công) và III (Phạm Văn Đồng), sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên lõi rộng 25ha, sân tập golf và hồ nước nội khu. Từ đây, cư dân chỉ mất 3 phút đi đến Hồ Tây và Trung tâm thương mại Lotte Mall Võ Chí Công (hoàn thiện năm 2021), dễ dàng di chuyển vào trung tâm hồ Hoàn Kiếm chỉ 15 phút lái xe và 17 phút đi sân bay Nội Bài.

Dự án nằm trong quy hoạch không gian xanh rộng lớn có diện tích lên tới 508.000 m2 cùng hơn 261.000 m2 dành cho hệ thống kênh, hồ. Sở hữu các số liệu sinh thái như mơ đó, Grand Gardenville hiện đang giữ ngôi vương về diện tích sinh thái trong các khu đô thị hiện đại lớn bậc nhất Việt Nam.

Cảnh quan cây xanh đang ngày một phủ kín trên các tuyến đường nội khu

Grand Gardenville – Đô thị phồn hoa, hoà cùng thiên nhiên, đúng như tên gọi bao quanh khu vườn xanh tươi rộng tới 6.000 mét vuông dành riêng cho các cư dân của 161 biệt thự. Các ngôi nhà được thiết kế với 2 phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống, ngôn ngữ thiết kế tân cổ điển thanh lịch cùng 4 loại diện tích khác nhau từ 140m2 đến 400m2 đáp ứng được nhu cầu sử dụng và quy mô gia đình. Với nhiều ưu điểm nổi trội riêng có cũng như sự hấp dẫn đảm bảo từ thương hiệu đẳng cấp Ciputra, rất nhiều các căn biệt thự đều đã nhanh chóng có được chủ nhân chỉ sau một thời gian ngắn chính thức mở bán.

Những căn biệt thự đã sẵn sàng chào đón các tân gia chủ

Bên cạnh sự yên bình biệt lập, cư dân Grand Gardenville Ciputra Hanoi cũng sở hữu phong cách sống năng động nhờ thế mạnh của quy hoạch “all-in-one” (tất cả trong 1) được phát triển thành công tại CIPUTRA với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/7 cùng một hệ thống các dịch vụ tiện ích đặc quyền khác dành cho cuộc sống chất lượng cao của cộng đồng cư dân đẳng cấp: Bể bơi, Phòng tập Gym, Sân Tennis, Công viên xanh, Siêu thị cùng hệ thống các trường quốc tế hàng đầu như : UNIS, SIS, Hanoi Academy, Sunshine…

“Gia đình tôi đang ở căn hộ 267m2 tại The Link, nhưng vẫn quyết định đầu tư thêm căn biệt thự Grand Gardenville này để cho con khi con lập gia đình. Đi đâu thì đi vẫn cứ thích Ciputra nhất bởi không gian yên tĩnh, tiện ích dịch vụ gì cũng có. Nếu chưa có nhu cầu ở thì cho chuyên gia nước ngoài thuê cũng rất dễ”. Ông Trần Hải, cư dân tòa nhà L2, cũng là chủ một căn biệt thự Grand Gardenville cho biết.

Phối cảnh tổng thể của tiểu khu biệt thự Grand Gardenville khi được hoàn thiện tất cả các hạng mục.

Ngoài ra, sự luôn tuân thủ đúng cam kết về chất lượng sống, môi trường sống của Chủ đầu tư Ciputra một cách bền bỉ trong gần 2 thập kỷ qua cũng chính là một nhân tố về sức hút của sản phẩm biệt thự này. Cho đến nay khi nhắc tên thương hiệu, Ciputra đã vượt trên một mặc định đơn thuần về chốn ở của những cư dân giàu có. Cộng hưởng với bề dày thời gian là nét đẹp của bản sắc, khu đô thị đẳng cấp quốc tế bên Hồ Tây thực sự là một nơi đáng sống bậc nhất, trở thành chốn an cư của những cư dân hạnh phúc.