• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ciputra Hanoi Bừng Sáng Mùa Giáng Sinh 2019

24/12/2019

Ciputra Hanoi Bừng Sáng Mùa Giáng Sinh 2019

Mùa Giáng Sinh đang tới thật gần mang theo không khí của một năm mới tươi vui và ấm áp. Thật không bất ngờ nếu bước chân vào Ciputra Hanoi, ta như lạc vào một khu phố Châu Âu với sắc màu Giáng Sinh ngập tràn. Khắp các ngả đường nội khu đều lung linh với các rặng cây đầy sao, các cổng chính được trang hoàng độc đáo bằng những ông già Noel, hàng thông tuyết, cỗ xe tuần lộc… Tất cả thắp sáng một Ciputra rực rỡ như miền cổ tích, lộng lẫy và ấn tượng.

Không gian mùa Giáng Sinh với điểm nhấn là hình ảnh ông già Noel đeo túi quà khổng lồ trên vai, những cây thông tuyết lung linh được khéo léo tạo lên từ giàn đèn led rực rỡ cùng những rặng cây xanh tại khắp các nút giao nội khu, xung quanh là những cỗ xe tuần lộc đang hối hả chở “những ước mơ” tới các bạn nhỏ đáng yêu tại Ciputra Hanoi.

Ngoài ý nghĩa là ngày kỷ niệm Chúa ra đời đối với các tín đồ đạo Thiên Chúa, Lễ Giáng Sinh còn dịp đặc biệt để mỗi thành viên trong gia đình đoàn tụ, hướng về nhau, cùng quây quần bên một bữa ăn chung, một đêm không ngủ, nghe thuật lại một câu chuyện và cùng nhìn lại những gì của năm cũ đã qua để thêm yêu thương và trân quý những gì đang có. Hình ảnh ấm áp của gia đình người Tuyết được tái hiện như một thông điệp, lời giục giã những bước chân mỗi người đang miệt mài hối hả trong guồng quay của cuộc sống hãy bước chậm lại, hướng về gia đình để cùng nhau cảm nhận sự chuyển mình kỳ diệu của đất trời trước thềm năm mới.

Và đặc biệt sắc màu Noel nơi xứ sở yên bình Ciputra Hanoi không thể thiếu được những cây thông khổng lồ được trang hoàng lấp lánh cùng hàng ngàn món quà tại các sảnh khu căn hộ theLINK345, Park Lane…

Nếu như Noel là thời khắc mong chờ của người lớn với niềm vui đoàn tụ thì Lễ Giáng Sinh lại là ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với các em nhỏ: đó là đêm thần diệu mà tất cả mọi ước nguyện gửi đến ông già Tuyết sẽ trở thành hiện thực cho những bạn nhỏ có nhiều thành tích tốt hoặc chăm ngoan nhất. Và tất nhiên ông già Tuyết của thế giới thực – những bậc cha mẹ sẽ luôn sẵn lòng đáp ứng những mong ước trong trẻo đó, với tâm nguyện không chỉ muốn dành cho các con yêu một ký ức tuổi thơ đầy sắc màu cổ tích, mà còn ươm mầm niềm tin nơi các em rằng ngoài thế giới rộng lớn bao la kia luôn tồn tại những phép nhiệm màu, nơi mỗi chúng ta đều có quyền viết lên những ước mơ và lý tưởng sống của mình và thượng đế sẽ trao những món quà kỳ diệu nhất cho những người xứng đáng.

Cùng hồi hộp chờ đón những “món quà bí mật” từ ông già Tuyết trong đêm Giáng Sinh năm nay tại Ciputra Hanoi nhé các bạn nhỏ!