• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Độc đáo Lễ Hội Hóa Trang Halloween Ciputra 2018

02/11/2018

Độc đáo Lễ Hội Hóa Trang Halloween Ciputra 2018

Halloween tại Ciputra Hanoi vào ngày 31/10 vừa qua, được tổ chức quy mô và ý nghĩa dưới ánh đèn lung linh kì bí cùng những tạo hình ma quái độc đáo, đã để lại nhiều cảm xúc cho cư dân và người tham gia.

Đây cũng là lễ hội thường niên được quý cư dân và quý khách mong đợi nhiều nhất, là dịp để mọi người thỏa sức sáng tạo với những bộ trang phục hay hình ảnh quái dị và rùng rợn nhưng cũng đầy dễ thương và ý nghĩa.

Đến với Halloween Ciputra 2018, các bé và gia đình không chỉ được tham gia vào những trò chơi vận động, được thể hiện mình qua những tạo hình bắt mắt mà còn được cùng nhau đi xin kẹo qua trò “Trick or Treat” hay được “check in” tại những khu vực trang trí mang đậm phong cách ghê sợ truyền thống với vườn bí ngô, bể thây ma hay lưới mạng nhện.

Lễ hội Halloween Ciputra là một dịp để các cư dân gặp gỡ, giao lưu và gắn kết, cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng.

Hãy cùng hòa vào thế giới Halloween kì bí và trải nghiệm những màu sắc của lễ hội hóa trang kì thú với những hoạt động đặc sắc trong sự kiện Halloween Ciputra 2018 nhé!