• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ciputra Hanoi Nhận Giải Thưởng FIABCI WORLD PRIX D’EXCELLENCE AWARD 2019

08/06/2019

Ciputra Hanoi Nhận Giải Thưởng FIABCI WORLD PRIX D’EXCELLENCE AWARD 2019

Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) được phát triển bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) và TCT Đầu tư và Phát triển Hạ Tầng Đô Thị – UDIC (Việt Nam) đã giành giải bạc tại hạng mục dự án có “Quy hoạch tổng thể” tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019 tại Moscow, LB Nga, ngày 30.05.

FIABCI World Prix d’Execellence là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá tôn vinh những dự án bất động sản hàng đầu thế giới. Tiêu chí đánh giá và trao giải cho các dự án tham gia rất khắt khe và toàn diện, không chỉ dựa trên quy mô, thẩm mỹ và chức năng của dự án mà còn xét tới những giá trị nhân văn tác động tới xã hội, con người và môi trường.

Ciputra Hanoi đạt được thành tích trong giải thưởng năm nay nhờ vào sự đồng bộ và thống nhất trong quy hoạch tổng thể, ưu tiên chất lượng cuộc sống và sức khỏe cư dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong suốt quá trình kiến tạo nên khu đô thị.

Ciputra Hanoi được biết đến là Khu đô thị quốc tế có quy mô lớn rộng 300 hecta đầu tiên ở Hà Nội với 77ha không gian xanh, sinh thái quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại, đã hoàn thành xong giai đoạn 1 và 2 với khoảng 3.584 biệt thự và căn hộ hạng sang. Chủ đầu tư luôn kiến tạo những giá trị sống xanh, đề cao không gian sinh thái bằng việc duy trì mật độ xây dựng thấp nhằm tạo môi trường sống cân bằng và đảm bảo sức khỏe cư dân, là nền tảng gia tăng chất lượng sống của cộng đồng quốc tế lớn nhất Hà Nội.

Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Khu đô thị Ciputra Hanoi tự hào chia sẻ: Theo lời kêu gọi đầu tư nước ngoài của Chính phủ Việt Nam trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế từ những năm 90s, Tập đoàn Ciputra (Indonesia) đã sớm có mặt tham gia hợp tác đầu tư tiên phong tại Việt Nam thông qua 02 dự án lớn: đó là Khách sạn 5 sao Pullman Hà Nội tại 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội và Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long, trở thành hình mẫu đô thị đồng bộ và khép kín thành công cho các thế hệ nhà đầu tư bất động sản Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN nghiên cứu và học hỏi trong những năm tiếp theo.