• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

ẤN TƯỢNG ĐÊM HỘI HALLOWEEN 2020 TẠI CIPUTRA HANOI

04/11/2020

ẤN TƯỢNG ĐÊM HỘI HALLOWEEN 2020 TẠI CIPUTRA HANOI

Vừa qua, Cộng đồng cư dân Ciputra Hanoi đã trải nghiệm một lễ hội “ma” vô cùng độc đáo nhân dịp Halloween ngay tại khuôn viên Khu đô thị.

Phong cách hóa trang đậm chất ma mị của các nữ sinh

Lấy tông màu chủ đạo là đen và cam, hàng loạt các hình thù ma quái, rùng rợn của những đèn ma bí ngô Jack-O’-Lantern với những bộ xương, đầu lâu, thần chết, phù thủy, bầy dơi, zombie…mang nét đặc trưng của Halloween cùng sự biến hình độc đáo của các cư dân tham dự khiến buổi lễ trở nên muôn màu muôn vẻ trong không khí sôi động, đầy kỳ bí.

Ngoài việc thích thú khi được khám phá thế giới ma mị, các “tiểu quỷ” còn vô cùng phấn khích khi được tham gia một hoạt động truyền thống: Trick or Treat, trong đó từng tốp các phù thủy, ma cà rồng nhí… sẽ đến từng nhà cư dân để xin kẹo, khiến khắp không gian tràn ngập tiếng cười huyên náo.

Các bạn nhỏ thích thú chụp ảnh cùng những đèn ma Jack-O’-Lantern.

Halloween với ý nghĩa truyền thống là lấy sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết còn là câu chuyện về chàng Jack Hà Tiện trong hình hài quả bí ngô có mặt cười láu cá. Khi sống Jack dùng sự mưu mẹo và láu cá của mình để lừa Quỷ để đạt được lợi cho bản thân nên khi chết Jack trở thành cô hồn lang thang, không chỗ dung thân vì Thiên Đàng và Địa Ngục đều từ chối. Truyền thống lễ hội Âu Mỹ đã dành cho Jack một ngày được trở lại với cõi dương. Trong ngày đó, Jack có thể sống vui chơi thoải mái, vì người sống đã hóa trang thành ma quỷ để linh hồn Jack có chỗ trà trộn vào cho đỡ cô đơn. Đây là ý nghĩa nhân bản của lễ hội Halloween. Với ý nghĩa nhân bản này, ngày lễ Halloween và Rằm tháng Bảy Âm lịch của nước ta có thể xem như là ngày hai cõi Âm, Dương hội ngộ trong niềm thương cảm bao la, không có sự ngăn cách.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp, kinh dị và dễ thương của mùa Halloween tại Ciputra Hanoi năm nay nhé!

Không chỉ các bạn nhỏ, cả các bậc phụ huynh cũng rất háo hức tham dự sự kiện.

Một góc trang trí “rùng rợn” ấn tượng

Góc ma mị không dành cho người yếu bóng vía

dân nhí biến hình thành những nhân vật cổ tích dễ thương.

Các bạn nhỏ háo hức được nhận quà tại Lễ hội

Không khí rùng rợn không thể làm mất đi nét vui tươi háo hức của các bạn nhỏ.

 “Tôi là cư dân mới của khu căn hộ The Link345 mới chuyển về đây được vài tháng, tôi rất hài lòng với cuộc sống tại khu đô thị. Thiên nhiên quanh năm xanh tốt, tiện ích cao cấp cùng các hoạt động, phong trào sôi nổi cho cư dân khiến tôi và gia đình yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn sống tại đây.” Chị Hoàng Lan, tân cư dân mới của Ciputra Hanoi cho biết.

Là cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất Thủ đô, Khu đô thị Ciputra Hanoi luôn chú trọng đến đời sống tinh thần cho cư dân thông qua các hoạt động gắn kết cộng đồng đa dạng, nhiều màu sắc như Trung Thu, Halloween, Giáng Sinh, Ngày hội thể thao… để mỗi ngày sinh sống tại Ciputra là mỗi ngày hạnh phúc tròn đầy.

Theo thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư, tòa The Link L5 đã hoàn thiện và bàn giao đi vào hoạt động. Hiện dự án đang còn một số ít quỹ căn đẹp hạn chế cho những khách hàng muốn gia nhập cộng đồng cư dân đẳng cấp Ciputra Hanoi. Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh 1800 1088 hoặc truy cập website: ciputrahanoi.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.