• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ciputra Hanoi – Top 10 Thương hiệu xây dựng Việt Nam!

14/12/2017

Ciputra Hanoi – Top 10 Thương hiệu xây dựng Việt Nam!

Sáng 20/8/2017, tại nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thuc Kháng Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức chương trình trao tặng danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ 2 – năm 2017” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn, được truyền hình trực tiếp kênh VOVTV. Ciputra Hanoi tự hào được vinh danh TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam”.

Giải thưởng được tổ chức và bình chọn công khai trên Báo điện tử Xây dựng – tờ báo ngành có uy tín phát hành rộng rãi trên cả nước và nước ngoài.
Xây dựng tiêu biểu nhằm ghi nhận những đánh giá, biểu dương của cộng đồng xã hội với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế Quốc gia nói chung.

Trong tám tháng đầu năm 2017, Ciputra Hanoi được vinh danh tại Lễ trao giải Rồng Vàng với danh hiệu “ Khu đô thị lớn tốt nhất” và Cup TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam”.
Đó chính là món quà tinh thần vô giá tiếp thêm động lực để toàn bộ Lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong Công ty tiếp tục phấn đấu xây dựng vì một Ciputra Hanoi bứt phá và chinh phục thử thách dài hơi trong tương lai.