• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CIPUTRA HANOI ĐỒNG HÀNH CÙNG TẠP CHÍ NHÀ ĐẦU TƯ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO ĐIỆN BIÊN

20/05/2022

CIPUTRA HANOI ĐỒNG HÀNH CÙNG TẠP CHÍ NHÀ ĐẦU TƯ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO ĐIỆN BIÊN

Cuối tuần qua, đại diện Ban giám đốc Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi cùng tham gia đoàn Tạp chí Nhà Đầu tư, Báo Điện Biên Phủ, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Tập đoàn Kosy trao tặng Học bổng và Bình nóng lạnh cho các em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Điện Biên.

Tại đây, 200 suất học bổng được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó (trị giá 500.000 đồng/học sinh) và 15 bình nóng lạnh cho 3 trường tại xã Phình Giàng.

Ông Trần Quốc Toản, Giám đốc Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi đã trao học bổng và quà tặng Bình nóng lạnh tới 3 trường học trên địa bàn xã Phình Giàng.

Đáp lại tấm lòng của Tạp chí Nhà đầu tư, Báo Điện Biên Phủ cùng các đơn vị tài trợ, cô Nguyễn Thị Thu Hoàn, Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú tiểu học Phình Giàng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban biên tập T/c Nhà đầu tư cũng như tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà tài trợ là Khu đô thị Quốc tế – Ciputra Hanoi; Tập đoàn Kosy, và Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng.

Cảm ơn Tạp chí Nhà đầu tư là nhịp cầu kết nối để các doanh nghiệp, đối tác của mình thể hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng thông qua nhiều chương trình có ý nghĩa cho các địa phương vùng cao còn nhiều khó khăn.