21/11/2018
Những nỗ lực không ngừng mang lại những giá trị sống khác biệt trong suốt 20 năm qua đã giúp Ciputra Hanoi – khu đô thị quốc tế hình mẫu của Thủ đô – được “xướng tên” tại giải thưởng The BrandLaureate danh giá vừa qua.
Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (đứng giữa) đón nhận giải thưởng Brand Laureate
Khu đô thị Ciputra Hanoi đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi trong nước để chiến thắng tại giải “Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh”. Giải thưởng đã được trao cho đại diện của chủ đầu tư trong khuôn khổ sự kiện The BrandLaureate Special Edition World Awards 2018 – Việt Nam diễn ra ngày 20.11.2018 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott.
Đại diện của Ciputra Hanoi dự lễ trao giải
Để giành được ngôi vị cao tại giải thưởng tầm cỡ quốc tế chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Theo các chuyên gia, các thương hiệu được vinh danh phải đảm bảo dễ nhận diện, gắn liền với những nhận biết trong tâm trí của khách hàng giống như cách mà các thương hiệu quốc tế thành công đã khẳng định dấu ấn của họ khắp toàn cầu. Cụ thể, trong lễ trao giải, Tiến sỹ KKJohan, Người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho hay: “Cách duy nhất để dẫn đầu cuộc thi đó là nổi bật, tạo ra sự khác biệt. Quá trình xây dựng thương hiệu sẽ giúp các công ty phân biệt mình với các đối thủ. Nếu không có chiến lược thương hiệu tốt, thì công ty sẽ khó phát triển bền vững”.
Ciputra Hanoi sở hữu cảnh quan cây xanh và điêu khắc nghệ thuật độc đáo
Xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng, Ciputra Hanoi được toàn bộ hội đồng giám khảo đánh giá cao trên bốn tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu và hiệu quả của thương hiệu. Trước đó, thương hiệu bất động sản quốc tế này đã sớm vươn lên dẫn trước trong “cuộc đua” khi nhận được bình chọn ưa thích nhất từ phía khách hàng và thị trường.
Những cung đường dạo bộ nội khu Ciputra Hanoi rực rỡ hoa ban mùa xuân
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi (tên gọi khác là Khu đô thị Nam Thăng Long) luôn được coi là hình mẫu tiêu biểu của khu đô thị sinh thái cao cấp khép kín với đầy đủ tiện ích dịch vụ dành cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Với chiến lược thương hiệu xây dựng bất động sản đi kèm phát triển đẳng cấp sống, coi giá trị cuộc sống của cư dân làm trọng tâm, Ciputra Hanoi đã thành công trong việc nâng tầm cuộc sống của hơn 7000 cư dân, trong đó có tới 40% là cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cho tới nay, các cư dân của Ciputra vẫn rất hài lòng với chất lượng sống của khu đô thị. Các hạng mục nhà ở mới như The GardenVille và The Link vẫn tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.
Tổng giám đốc Ciputra Hanoi trao đổi cùng đại diện BrandLaureate
Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn Hội đồng Giám khảo đã có sự ghi nhận với những gì Ciputra Hanoi đã làm được. Nhân dịp này, Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự tri ân chân thành nhất tới cộng đồng cư dân Ciputra Hanoi, những Đại sứ thương hiệu để Ciputra Hanoi có được thành công này”.
Năm 2018 có thể được coi là năm bội thu về giải thưởng với Ciputra Hanoi khi thương hiệu quốc tế với 20 năm kinh nghiệm trong nước này nhận giải Khu đô thị tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam và giải Chủ đầu tư uy tín nhất tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Ciputra Hanoi được vinh danh Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh
Là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu, The BrandLaureate – Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu. Năm nay, giải thưởng BrandLaureate được trao cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó Ciputra Hanoi đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Khu đô thị vệ tinh”.