• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ciputra Hanoi gửi lời tri ân qua Hội thảo thông tin thị trường BĐS Hà Nội 2018

20/01/2018

Ciputra Hanoi gửi lời tri ân qua Hội thảo thông tin thị trường BĐS Hà Nội 2018

Với thông điệp “New Year, New Opportunity”, chiều ngày 16/01/2018, tại Khách Sạn Pullman Hà Nội, Chủ đầu tư Ciputra đã tổ chức thành công “Hội thảo Thông tin thị trường Bất động sản Hà Nội 2018” như một lời tri ân dành cho Quý khách hàng và Quý đối tác.

Ông David Arnsdoff – Giám đốc Ciputra Hanoi

Ông David Arnsdoff – Giám đốc Ciputra Hanoi

Năm 2017 đã khép lại với những dấu ấn thành công đáng ghi nhận nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng, cũng như những nỗ lực không ngừng của Ciputra Hanoi và các Quý đối tác. Các anh/chị tư vấn viên là một mắt xích không thể thiếu trong hành trình mang những sản phẩm bất động sản tốt nhất của Ciputra Hanoi đến tay Quý khách hàng thông thái. Đặc biệt, những Quý khách hàng là nhân tố quyết định tới sự thành công của chủ đầu tư.
Bằng sự kiện này, Ciputra Hanoi muốn gửi lời tri ân tới các Quý khách hàng và các đơn vị đại lý phân phối chính thức dự án như một lời cám ơn chân thành cho hành trình 1 năm vừa qua đã song hành cùng Ciputra Hanoi, đồng thời, mong muốn sự hợp tác tiếp theo của Quý khách hàng và Quý đối tác trong năm 2018.

Ông David Arnsdoff – Giám đốc Ciputra Hanoi gửi lời tri ân dành cho Quý Khách hàng và Quý Đối tác

Với các phần chia sẻ thông tin hữu ích từ phía đại diện của đơn vị tư vấn CBRE và Sở Quy hoạch kiến trúc Thành phố Hà Nội, chủ đầu tư mong muốn mang tới cho khách mời bức tranh toàn cảnh về thị trường Bất động sản Hà Nội nói chung cũng như cơ hội sinh lời từ việc đầu tư vào các sản phẩm tiềm năng tại Ciputra trong năm 2018.

Ông Richard Leech – Giám đốc Công ty nghiên cứu và tư vấn BĐS CBRE

Ông Lê Mạnh Cường – Nguyên trưởng phòng Quản lý quy hoạch của Văn phòng Kiến trúc sư trưởng – chủ nhiệm của Đồ án Quy hoạch chung thành phố Hà Nội giai đoạn 2020 – 2030

Tham dự sự kiện, Quý khách hàng không chỉ có cơ hội cập nhật thông tin nóng hổi về thị trường nhà ở, thông tin quy hoạch đô thị TP Hà Nội mà còn có cơ hội được tìm hiểu và tiếp cận với các dòng sản phẩm mới nhất của chủ đầu tư cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, đến với chương trình, Quý khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn với các phần thưởng hấp dẫn như: 1 giải nhất 1 điện thoại IPHONE X trị giá 30 triệu đồng, 1 giải nhì 1 điện thoại IPHONE 7PLUS trị giá 20 triệu đồng và 1 giải ba 1 IPAD AIR trị giá 10 triệu đồng.

Chúc mừng Tư vấn viên Nguyễn Trung Đức – Đại lý Gia Anh Vũ đã trúng giải Ba

Chúc mừng Tư vấn viên Nguyễn Thị Minh Khuê – Đại lý Gia Anh Vũ đã trúng giải Nhì

Chúc mừng Tư vấn viên Nguyễn Thị Thủy – Đại lý Đất Xanh đã trúng giải Nhất

Bên cạnh đó, đến với “Hội thảo Thông tin thị trường Bất động sản Hà Nội 2018” lần này, Quý khách hàng, Quý đối tác cũng được thưởng thức các tiết mục sôi động đến từ vũ đoàn Grammy và nam ca sĩ Hoàng Hải.

Các điệu nhảy sôi động đến từ vũ đoàn Grammy

Nam ca sĩ Hoàng Hải với những ca khúc chào xuân 2018