• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

PHU NHÂN DIAN SUMELER, VỢ NHÀ SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN CIPUTRA QUA ĐỜI Ở TUỔI 89.

23/12/2021

PHU NHÂN DIAN SUMELER, VỢ NHÀ SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN CIPUTRA QUA ĐỜI Ở TUỔI 89.

Phu nhân Dian Sumeler, vợ Nhà sáng lập Tập đoàn Ciputra đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Medistra Hopital, Indonesia ngày 22.12.2021 lúc 17:00 giờ WIB.

Bà Dian Sumeler sinh ngày 27.12.1931 tại Tondano, Bắc Sulawesi, Indonesia. Bà tốt nghiệp trường Dược Surabaya. Với cương vị là Nhà đồng sáng lập Tập đoàn Ciputra và Chủ tịch Ủy ban phát triển PT Ciputra Tbk, bà Dian Sumeler đã cùng với chồng mình là cố Chủ tịch Ciputra đưa Tập đoàn từ xuất phát điểm chỉ với 5 thành viên trở thành một tập đoàn hùng mạnh hàng đầu Indonesia với hơn 100 công ty thành viên, tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản quy mô lớn, tạo nên những cộng đồng đô thị xanh và hiện đại.

Tập đoàn Ciputra đã phát triển thành công 110 dự án bất động sản quy mô từ 500 ha đến 6.000 ha tại Indonesia và các quốc gia trên toàn thế giới. Sinh thời, bà Sumeler là một người vợ, người mẹ, người bà yêu quý của gia đình, là mẫu hình lý tưởng để con cháu noi theo. Cùng với chồng bà là cố chủ tịch Ciputra, bà được biết đến như một nhà thiện nguyện với những cống hiến lớn lao. Bà là Nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của nhiều quỹ từ thiện dành cho giáo dục, nghệ thuật, thể thao và cứu trợ thiên tai.Trong đó gia đình bà đặc biệt dành nhiều tâm huyết cho việc phát triển nền giáo dục Indonesia.

Chúng tôi nguyện cầu cho linh hồn Bà được an nghỉ cõi vĩnh hằng.

Phòng tưởng niệm Phu nhân Dian Sumeler tại Việt nam được đặt tại:

ĐỊA ĐIỂM: Trung Tâm Thông tin và Tiếp thị Ciputra Hanoi, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

THỜI GIAN: vào hồi 08:00 đến 17:00 ngày 24/12/2021.

Trân trọng kính báo và tiếp đón Quý đối tác, khách hàng và cư dân có tâm nguyện đến viếng, chia buồn và đặt vòng hoa tiễn biệt.