• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

THÀNH TÍCH CAO CỦA TUYỂN VIỆT NAM TẠI GIẢI CẦU LÔNG QUỐC TẾ CIPUTRA HANOI – YONEX SUNRISE VIỆT NAM CHALLENGE 2023

27/03/2023

THÀNH TÍCH CAO CỦA TUYỂN VIỆT NAM TẠI GIẢI CẦU LÔNG QUỐC TẾ CIPUTRA HANOI – YONEX SUNRISE VIỆT NAM CHALLENGE 2023

Chiều qua Chủ nhật ngày 26.03.2023, đã diễn ra Vòng chung kết năm nội dung thi đấu Giải Cầu lông Quốc tế Ciputra Hanoi  – Yonex Sunrise tại Trung tâm Thể thao Quận Tây Hồ, Hà Nội với tổng mức tiền thưởng 15.000 USD đã về tay các chủ nhân vô địch mùa giải 2023.

 

Tại giải đấu thứ 12 này, Việt Nam giành được thắng lợi lớn đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn với các thành tích nổi bật như: Nguyễn Thùy Linh – Vô địch đơn nữ (lưu ý đây là thành tích cao nhất trong lịch sử Giải đấu quốc tế này của đội tuyển Việt Nam); Lê Đức Phát – Giải Nhì Đơn nam. Giải đấu năm nay đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, đặc biệt từ vòng Bán kết khi có 2 tay vợt xuất sắc của đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào Chung kết.

Đại diện Liên đoàn Cầu lông Hà Nội và nhà tài trợ chính Ciputra Hanoi lên trao giải và tặng hoa các tay vợt Đơn nữ xuất sắc nhất của Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi Yonex Sunrise  2023, tại Trung tâm thể thao Quận Tây Hồ, Hà Nội, chiều ngày 26.03.2023.

Bên cạnh đó mùa Giải 2023 cũng ghi nhận sức mạnh kỹ chiến thuật của đội tuyển Indonesia khi có các cây vợt đi tới vòng Chung kết của 3 nội dung thi đấu đó là Đôi Nam Nữ, Đôi Nam; Đôi Nữ, kế đến là Đội tuyển Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại vòng chung kết Giải.

Đội tuyển Indonesia giành chiến thắng tại nội dung Đôi nam nữ Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hanoi Yonex Sunrise Vietnam Challenge 2023 chiều ngày 26.03.2023.

Giải Cầu lông Quốc tế Ciputra Hanoi Yonex Sunrise thực sự đã trở thành một sự kiện thể thao quốc tế nổi bật trong tháng 3 này và thu hút rất đông nhân dân thủ đô Hà Nội tới sân cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà. Qua đó cũng thấy được sức hút ngày càng lớn của thể thao cầu lông đối với giới hâm mộ thể thao Hà Nội. Ciputra Hanoi hân hạnh là nhà tài trợ chính của Giải quốc tế Vietnam Challenge được tổ chức thường niên từ năm 2009 tới nay.

Ông Trần Quốc Toản – Giám đốc Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi, phát biểu trong Lễ khai mạc Giải tại Trung tâm Thể Thao Tây Hồ, Hà Nội, ngày 21.03.2023.

Thành tích nổi bật tại Giải Cầu lông Quốc tế Ciputra Hanoi Yonex – Sunrise như sau:

  1. Vô địch đơn nam : Takuma Obayashi (Nhật Bản)
  2. Vô địch đơn nữ : Nguyễn Thùy Linh (Việt Nam)
  3. Vô địch đôi nam : Jin Yong &Na Sung-seung (Hàn Quốc)
  4. Vô địch đôi nữ Lee Yu-lim & Shin Seung-chan (Hàn Quốc)
  5. Vô địch đôi nam nữ : Jafar Hidayatullah & Aisyah Salsabila Putri Pranata (Indonesia)