• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

THỦ TƯỚNG PHẠM MINH CHÍNH TIẾP CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU INDONESIA

05/09/2023

THỦ TƯỚNG PHẠM MINH CHÍNH TIẾP CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU INDONESIA

Tối 4/9, trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 9 và các hoạt động liên quan tại Jakarta, Indonesia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn của Indonesia gồm Ciputra, Traveloka, Modena.

Trong buổi gặp mặt với Thủ tướng Việt Nam, Ông Budiarsa Sastrawinata – Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra và Chủ tịch Hội Hữu nghị Indonesia -Việt Nam (IVFA) đã cảm ơn Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm hỗ trợ Tập đoàn Ciputra và các dự án đầu tư của Tập đoàn ở Việt Nam; đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Tập đoàn hiện nay và đưa ra các đề xuất đầu tư mới.

Nguồn: TTXVN

Lãnh đạo các tập đoàn lớn Indonesia tin tưởng quan hệ đối tác chiến lược giữa Indonesia và Việt Nam sẽ là nền tảng vững chắc thúc đẩy doanh nghiệp hai nước mở rộng hợp tác đầu tư; Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng và thu hút các doanh nghiệp đầu tư, thiết lập quan hệ giao lưu thương mại, tiêu thụ hàng hóa và các sản phẩm chất lượng cao.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng hoạt động đầu tư thành công của các tập đoàn tại Việt Nam và khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn lắng nghe, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để tháo gỡ, xử lý, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả, bền vững, an toàn, với phương châm thành công của nhà đầu tư nước ngoài chính là thành công của Việt Nam.

Tham dự trong sự kiện đặc biệt này có các thành viên HĐTV liên doanh Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi :

Nguồn: TTXVN

Ông Budiarsa Sastrawinata – Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra, Tổng giám đốc Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi (vị trí : thứ 2 từ bên phải).

Ông Agussurja Widjaja – Phó Tổng giám đốc Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi (vị trí : thứ 2 từ bên trái).