• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ciputra Hanoi Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Rồng Vàng 2019

08/04/2019

Ciputra Hanoi Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Rồng Vàng 2019

Sáng ngày 06/04/2019, Ciputra Hanoi được vinh danh “Khu đô thị xanh quốc tế tiên phong” tại Lễ trao giải thưởng Rồng Vàng sau năm 12 liên tiếp được bình chọn tại Giải thưởng danh giá và uy tín của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Ciputra Hanoi được vinh danh tại Lễ trao giải Rồng vàng 2019

Kết quả bình chọn Giải thưởng Rồng vàng thường niên được tổng hợp qua ý kiến độc giả Thời báo kinh tế Việt Nam, thông tin do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và báo cáo thực tế hoạt động của dự án và doanh nghiệp trong 3 năm gần nhất.

Giải thưởng Rồng vàng thường niên được tổng hợp qua ý kiến độc giả Thời báo kinh tế Việt Nam

Ciputra Hanoi là Khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên & tốt nhất ở Hà Nội, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, là một phần trong qui hoạch phát triển tổng thể của Hà Nội. Được kiến tạo theo phong cách sống xanh với 77ha cây xanh và mặt nước cùng mật độ xây dựng thấp, Ciputra Hanoi là khu đô thị đáng sống bậc nhất với hạ tầng dịch vụ – tiện ích đồng bộ như tổ hợp thể thao ẩm thực và giải trí Ciputra Club, hệ thống cửa hàng tiện ích, trường học quốc tế, trở thành ngôi nhà chung của hơn 8.000 cư dân đến từ 70 quốc gia trên toàn thế giới và là cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất của thành phố Hà nội tính đến năm 2019.

Ciputra Hanoi Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Rồng Vàng 2019

Ciputra Hanoi tự hào được góp sức chung vào sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2018 vởi tỉ lệ tăng trưởng kinh tế đạt 7.08% – chỉ số cao nhất kinh tế Việt Nam đạt được trong vòng 1 thập kỷ qua. Ciputra Hanoi luôn được các nhà quản lý, các đối tác và người dân thủ đô biết đến với thương hiệu khu đô thị quốc tế tiên phong và là hình mẫu tiêu biểu cho xu hướng phát triển đô thị mới ở Hà Nội và Việt Nam từ những năm 2000.

Nhiệt liệt chúc mừng Ciputra Hanoi và 59 doanh nghiệp FDI toàn quốc tiêu biểu cùng các doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải Rồng vàng 2019.