• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Ngài Ciputra Được Vinh Danh “Giải Thưởng Cá Nhân Xuất Sắc Thế Giới”

20/10/2018

Ngài Ciputra Được Vinh Danh “Giải Thưởng Cá Nhân Xuất Sắc Thế Giới”

Ngài Ciputra được vinh danh “Giải thưởng cá nhân xuất sắc thế giới”- The Brand Laureate Brand ICON Lifetime Achievement Award Leadership

The Brand Laureate Award là Giải thưởng danh giá khởi xướng bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương (APBF) để nhận diện và tôn vinh những thương hiệu cũng như cá nhân xuất sắc nhất trong các lĩnh vực. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.

Tại Lễ trao giải The Brand Laureate Award năm 2018, Ngài Ciputra – Chủ tịch Tập đoàn Ciputra và Khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hanoi được vinh dự vinh danh “ Thương hiệu cá nhân xuất sắc thế giới – The Brand Laureate Brand ICON Lifetime Achievement Award Leadership” cho những cống hiến và thành tựu của Ngài.

Ngài Ciputra là nhà sáng lập và chủ tịch của Tập đoàn Ciputra. Ngài Ciputra tốt nghiệp Học viện Công Nghệ Bandung năm 1960 và được trao bằng Tiến sĩ danh dự bởi Đại học Tarumanagara cho những cống hiến và thành tựu phát triển ngành bất động sản Indonesia cũng như tinh thần khởi nghiệp chiến lược.

Tập đoàn Ciputra là một tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển đô thị mới. Với mạng lưới hơn 100 công ty thành viên, tập đoàn Ciputra đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản với quy mô lớn, tạo nên những cộng đồng đô thị xanh sạch và hiện đại. Đến nay tập đoàn Ciputra đã phát triển thành công 110 dự án Bất động sản quy mô từ 500 ha đến 6.000 ha tại Indonesia và các quốc gia trên toàn thế giới.

Ngài Ciputra cũng nổi tiếng là một nhà thiện nguyện tích cực, là chủ tịch của nhiều quỹ từ thiện dành cho giáo dục, nghệt huật, thể thao, cứu trợ thiên tai. Ông là nhà sáng lập của hơn 10 học viện giáo dục, từ bậc mầm non đến đại học trong vòng 35 năm qua.