• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Summer Vibes with Ciputra Hanoi

20/05/2018

Summer Vibes with Ciputra Hanoi

Get into Summer Vibes with Ciputra Hanoi!!!

Welcome Summer.
Mùa hè – mùa của những sắc màu thiên nhiên căng tràn sức sống đang len lỏi vào từng tán cây ngọn cỏ của KĐT Ciputra Hanoi.

Không chỉ được biết đến với 77ha không gian sinh thái thanh bình rộng lớn bậc nhất thủ đô, Ciputra Hanoi còn tự hào là một KĐT sở hữu hệ thực vật trù phú với nhiều sắc hoa đua nở bốn mùa, trong đó phải kể đến sắc màu rực rỡ của mùa hè năng động. Hãy cùng khám phá giai điệu mùa hè tại Ciputra Hanoi qua vẻ đẹp của một số loài hoa đặc trưng nơi đây:

Nếu như hoa Cúc Chuồn hay Diên Vỹ mang màu của nắng vàng ấm áp đại diện cho lòng dũng cảm, trung thành thì hoa Violet lại mang màu tím mộng mơ dịu mát biểu trưng cho sự thủy chung. Nếu như Cọ dầu mang vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, và nhiệt thành thì hoa Đại thân thuộc lại tượng trưng cho sự may mắn, tình cảm nồng nàn và là nguồn sống cho một khởi đầu mới.

Hoa Đại thân thuộc lại tượng trưng cho sự may mắn và là nguồn sống cho một khởi đầu mới.

Hoa Violet lại mang màu tím mộng mơ dịu mát biểu trưng cho sự thủy chung

Hoa Cúc Chuồn  mang màu của nắng vàng ấm áp

Hoa Diên Vỹ đại diện cho lòng dũng cảm, trung thành

Cọ dầu mang vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, và nhiệt thành.

Tất cả tạo nên một bản hòa tấu mùa hạ tươi vui và độc đáo riêng có tại Ciputra Hanoi.

Những sắc hoa tuyệt đẹp này sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho cư dân thêm yêu cuộc sống tươi đẹp nơi đây. Chúc Quý cư dân / Quý khách hàng một mùa hè sôi động, vui tươi và tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa bên những người thân yêu trong gia đình tại KĐT Ciputra Hanoi – Khu đô thị tiên phong trong phong cách sống xanh!