• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

“Miệt Vườn” Trong Lòng Thủ Đô

18/06/2019

“Miệt Vườn” Trong Lòng Thủ Đô

Những hàng xoài sai trĩu quả, những rặng chuối chín nặng buồng, nào mít, nào khế cứ đua nhau đơm trái tô sắc trong Khu đô thị quốc tế sang trọng bấc nhấc Hà thành khiến ai ghé qua cũng ngỡ ngàng thích thú, tưởng như đang lạc vào một miệt vườn đích thực.

Chỉ cần tản bộ qua bất kỳ con phố nào tại Ciputra Hanoi, ngoài những rặng cây xanh mướt, những thảm hoa rực rỡ trải khắp nội khu, sẽ dễ bắt gặp hình ảnh những loài cây trái sum xuê mùa nào thức ấy trong khu vườn của mỗi căn biệt thự.

Những trái xoài đầu hè trong khuôn viên một biệt thự Ciputra Hanoi  

“Cô thường tìm thấy cảm giác yên bình khi được làm công việc làm vườn, chăm sóc cây cối, hòa mình vào không gian yên tĩnh để thanh tịnh tâm hồn. Cô cũng rất thích cảm giác được ra cây hái quả tươi ngon do chính tay mình chăm sóc và đem tặng bạn bè, người thân những “sản vật quê” này khiến mọi người rất cảm động và trân quý”, bác Quý – chủ sở hữu “khu vườn triệu đô” có thú vui sưu tầm và trồng các giống cây đặc sản vùng miền, tâm sự.

Đối với gia đình chị Lan Ngọc – cư dân Khu biệt thự T, thì việc trồng cây lại là những bài học về cuộc sống vô giá đối với hai con của chị. “Mình thường cùng hai bé làm vườn những ngày cuối tuần, cùng với các luống rau xanh thu hoạch ngắn ngày thì gia đình mình cũng chọn những loại cây ăn quả có giá trị sử dụng trong nhiều năm. Hái những trái chín trên cành cây do gia đình trồng, mình muốn gửi tới con thông điệp là thực phẩm mà các bé dùng hàng ngày không phải tự nhiên mà có, là sự dày công chăm bón và chăm sóc tỉ mỉ của con người. Để từ đó dạy các con bài học về giá trị sức lao động, giúp con hiểu được rằng trồng thực phẩm là một trong những cách khai thác nguồn tài nguyên với mục đích duy trì cuộc sống. Và hơn thế nữa, khi cây cối lớn lên cùng năm tháng trẻ trường thành, sẽ là những người bạn thơ ấu vô cùng thân thiết, giúp nuôi dưỡng tâm hồn, sự hướng thiện và tình yêu thiên nhiên của trẻ”.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đậm chất sinh thái tại Khu đô thị xa hoa bậc nhất này.

Những trái mít trĩu quả

Buồng chuối dân dã trong khu vườn triệu đô

Những trái khế căng tràn nhựa sống

Những trái vú sữa đầu hè bên hiên nhà

Bên cạnh thú vui điền viên từ những mảnh “vườn quê” được “canh tác” bởi mỗi gia chủ, cư dân Ciputra còn được tận hưởng những “đặc quyền kép” cho một không gian sống xanh lý tưởng từ việc kiến tạo cảnh quan của 77ha cây xanh mặt nước trong lòng Khu đô thị cùng vị trí đắc địa khi Ciputra là khu đô thị quy mô lớn (300HA) duy nhất tại Việt Nam nằm cận kề Hồ Tây – Hồ tự nhiên rộng lớn nhất Hà Nội, nằm tại “tọa độ vàng” cửa ngõ Tây bắc thủ đô, đồng thời là nơi có phong thủy tốt nhờ được bao quanh bởi Sông Hồng, khiến khí hậu tại khu vực này luôn mát mẻ, và nhiệt độ luôn thấp hơn các khu vực khác vào mùa hạ.

“Miệt vườn” Ciputra Hanoi thực sự là một đặc quyền sống xanh không giành cho số đông khi quỹ đất tại Hà thành ngày càng hạn hẹp, đặc biệt đối với những ai đang tìm kiếm một không gian sống thanh bình, biệt lập trong một Khu đô thị có quy mô lớn bậc nhất thủ đô thì dường như điều này càng trở thành “hiếm có khó tìm”.

Một góc phân khu biệt thự Grand Gardenville với “đặc quyền kép” khi được bao quanh bởi không gian xanh nội khu cùng hai sông, hồ tự nhiên lớn nhất tại Hà Nội.

Ciputra Hanoi là Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội có quy mô lớn 300ha với 77ha giành cho cây xanh và mặt nước, đã hoàn thành giai đoạn 1 và 2 với khoảng 3.584 căn biệt thự và căn hộ chung cư hạng sang với khoảng 8.000 cư dân đến từ 74 quốc gia trên thế giới. Ngày 31.05.2019, KĐT được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019 lần thứ 70 tại LB Nga, với chiếc cúp Bạc danh giá cho hạng mục “Khu đô thị có quy hoạch tổng thể tốt nhất”.