• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Thông cáo báo chí

14/12/2017

Thông cáo báo chí

Kính gửi các tổ chức, cá nhân có liên quan!
Công Ty TNHH Phát Triển Khu Đô Thị Nam Thăng Long (sau đây gọi tắt là “Ciputra”) – Chủ đầu tư của Dự Án Khu Đô Thị Nam Thăng Long tại phường Phú Thượng, phường Nhật Tân, phường Xuân La, quận Tây Hồ và phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là “Dự Án Ciputra”), xin trân trọng thông báo:

(a) Trong thời gian qua đến nay, mặc dù không có sự chấp thuận trước của Ciputra, một số tổ chức và cá nhân, khi thực hiện các hoạt động kinh doanh và xúc tiến thương mại của mình, đã đăng tải và sử dụng các thông tin, hình ảnh, biểu tượng kinh doanh, nhãn hiệu, tên thương mại của và liên quan đến Ciputra và Dự Án Ciputra, bao gồm cả các tiện ích và cơ sở hạ tầng của Dự Án Ciputra trên các trang thông tin điện tử, tờ rơi, các ấn phẩm quảng cáo và các phương tiện thông tin đại chúng khác.
Cá biệt, chủ đầu tư của một số dự án bất động sản khác thậm chí thông tin sai lệch trên trang thông tin điện tử của mình rằng các dự án của mình là một phần của Dự Án Ciputra.

(b) Các hành vi chỉ dẫn thông tin gian dối không chính xác về sản phẩm, hành vi đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm và nhà sản xuất/ cung ứng sản phẩm đó được coi là các hành vi cạnh tranh không lành mạnh xâm phạm quyền lợi của Ciputra và các khách hàng và bị nghiêm cấm theo các quy định của pháp luật cạnh tranh và pháp luật quảng cáo. Việc các tổ chức và cá nhân sử dụng trái phép biểu tượng kinh doanh, nhãn hiệu, tên thương mại và các tài sản quyền sở hữu trí tuệ khác của Ciputra cũng xâm phạm lợi ích của Ciputra và vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
Vì vậy, Ciputra yêu cầu các tổ chức và cá nhân đó ngay lập tức chấm dứt mọi hành vi vi phạm nêu trên.

(c) Ciputra bảo lưu đầy đủ các quyền hợp pháp sử dụng các thông tin, hình ảnh, biểu tượng kinh doanh, nhãn hiệu, tên thương mại và và các tài sản quyền sở hữu trí tuệ khác của và liên quan đến Ciputra và Dự Án Ciputra (xin tham khảo các hình ảnh đính kèm dưới đây). Ciputra sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các hành vi của các tổ chức, cá nhân nêu trên cũng như các hậu quả của các hành vi đó, bao gồm cả bất kỳ thiệt hại nào cho các khách hàng thực hiện các giao dịch với các tổ chức, cá nhân này.

(d) Toàn bộ nhà ở trong Dự Án Ciputra đã và đang được phát triển, chào bán và phân phối trực tiếp bởi Ciputra/ hoặc các đại lý, sàn giao dịch bất động sản được Ciputra chỉ định chính thức. Ngoại trừ việc chỉ định các sàn giao dịch bất động sản đó, không có bất kỳ quan hệ hợp tác kinh doanh, liên doanh hay liên kết nào giữa Ciputra và bất cứ tổ chức, cá nhân nào khác (bao gồm cả các tổ chức, cá nhân đã được đề cập ở trên đây) liên quan đến phát triển, khai thác và kinh doanh nhà ở, cơ sở hạ tầng và các tiện ích của Dự Án Ciputra và các dự án khác.
Website CHÍNH THỨC của Dự Án Ciputra là https://ciputrahanoi.com.vn.vn.

Chúng tôi khuyến nghị các khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Ciputra tùy từng thời điểm cần liên hệ trực tiếp với Ciputra theo thông tin liên lạc dưới đây để thu thập, tìm hiểu và xác minh thông tin chi tiết trước khi thực hiện các giao dịch:
Phòng Marketing – Công Ty TNHH Phát Triển Khu Đô Thị Nam Thăng Long
Trung Tâm Thông Tin Và Tiếp Thị Ciputra Hà Nôi, Khu đô thị Nam Thăng Long, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đường dây nóng bán hàng: 1800 1088
Tel: 8424-3 7576268 Fax: 8424-3 7576282
Email: enquiry@ciputrahanoi.com
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!