• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

ẤN TƯỢNG ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CIPUTRA HANOI

13/09/2022

ẤN TƯỢNG ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CIPUTRA HANOI

Một mùa trăng lại đến, một lễ hội trông trăng lại tưng bừng chào đón hàng nghìn cư dân Ciputra Hanoi trong đêm rằm ngày 10.09.22 với rất nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ và ẩm thực.
Đây là một sự kiện cộng đồng thường niên của cư dân Ciputra Hanoi, và cũng là một sự kiện lớn nhất trong năm được cư dân rất háo hức mong chờ. Năm nay, sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn khi trải qua một thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh.
Từ sớm trước giờ khai Hội trăng, khắp ngả đường Ciputra đã rộn ràng tiếng trống hội giòn rã. Dọc theo làn đường Eco Path, các bé tung tăng cùng cha mẹ, từng tốp các gia đình ríu rít chuyện trò, tụ tập bên khu vực hoa đăng chụp hình lưu niệm, ngồi bên gian hàng thưởng trà, ăn bánh, ngắm trăng thu đến độ tròn đầy.
 
Lễ hội là như một đại tiệc với nhiều hoạt động vui chơi phù hợp mọi lứa tuổi. Với người lớn là chuyến tàu du hành về miền ký ức tuổi thơ bên bố mẹ ông bà năm xưa, với trẻ nhỏ là thế giới sắc màu lung linh kỳ diệu như cổ tích ngây thơ. Các trò chơi thu hút nhiều sự quan tâm nhất là: Đoàn tàu hạnh phúc, Tea pot ferris, Đu quay ngộ nghĩnh. Gian hàng làm đèn lồng, làm đèn ông sao giúp các bé khám phá sức sáng tạo và độ khéo léo của đôi tay, học hỏi sự kiên trì mê say trong lao động. Hay tiết mục xiếc thú “Lớp học đếm” dường như đơn thuần mang tính giải trí vui nhộn ngộ nghĩnh, nhưng đã tạo cảm hứng học tập, thêm yêu lớp, yêu trường, cùng nhau trải nghiệm học hỏi nhiều điều mới điều hay cho các bé từ cuộc sống và thế giới xung quanh. Thông qua các màn trình diễn nghệ thuật, cư dân Ciputra Hanoi còn được chiêm ngưỡng nét đẹp thanh lịch của tà áo dài Việt và trang phục dân tộc.
Một đêm hội đậm đà màu sắc và truyền thống dân tộc Việt, khiến cho ai nấy tham dự đều ấn tượng, vấn vương không muốn rời bước.
Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đêm hội Trăng rằm Ciputra Hanoi 2022 vừa qua nhé.