• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Bắt mạch thị trường BĐS Hà Nội 2018

09/01/2018

Bắt mạch thị trường BĐS Hà Nội 2018

Theo TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia kinh tế, thị trường BĐS năm 2018 sẽ vẫn tiếp tục đà khả quan của năm 2017. Ông Lực cũng chỉ ra, vấn đề vốn cho BĐS cũng rất tích cực, dòng vốn đầu tư khác vào bất động sản rất ấn tượng, vốn của tư nhân đổ vào bất động sản tăng đến 60%.

Ciputra là KĐT quốc tế đầu tiên lớn nhất Hà Nội có qui mô 301ha

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, năm 2018 được đánh giá là năm có nhiều kỳ vọng, là năm bản lề cho nền kinh tế Việt Nam khi chúng ta đã chính thức thực hiện thỏa thuận và cam kết đầy đủ trong WTO. Cùng với đó, quy định cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam sẽ khiến cho năm 2018, có lẽ sẽ chứng kiến sự xuất hiện xu hướng toàn cầu hóa bất động sản, bao gồm cả 2 yếu tố nhà đầu tư trong nước ra mua nhà nước ngoài và người nước ngoài vào mua nhà, đầu tư tại Việt Nam. Việt Nam sẽ trở thành một đất nước hội nhập về thị trường bất động sản rất cao.

Cũng theo dự báo của các chuyên gia, đến 2018, thị trường BĐS sẽ chào đón những “điểm nóng” mới được nhà đầu tư cũng như người mua quan tâm. Đó là sự ra đời của những dự án “đón đầu” lợi ích từ các công trình trọng điểm trong tương lai như 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, các tuyến tuyến metro…

Nhờ cú hích từ hạ tầng giao thông, khu vực Hồ Tây đang trở thành điểm nóng của thị trường BĐS Hà Nội. Theo quy hoạch, khu vực Hồ Tây nằm ở điểm đầu của trục Nhật Tân – Nội Bài, nơi đây sẽ hình thành siêu đô thị quy mô bậc nhất của Hà Nội cùng hàng loạt con đường mới mở như đường Võ Chí Công, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng mở rộng… đem đến sức hút cho các dự án khu vực này. Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị metro số 2 đang được xây dựng có điểm đầu là Nam Thăng Long, điểm cuối là nút giao trên phố Trần Hưng Đạo, đi qua các quận, huyện Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình và Hoàn Kiếm…giúp rút ngắn thời gian đến khu vực phố cổ chỉ còn 15 phút.

Trong số những dự án “hot” tại khu vực hồ Tây, Khu đô thị Ciputra có vị trí là điểm trọng yếu của tuyến metro tương lai. Khu đô thị có tổng diện tích 301 ha, chia làm 3 giai đoạn. Dự án do Tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) với tổng số vốn 2,1 tỷ USD. Ciputra là Khu đô thị quốc tế đầu tiên lớn nhất Hà Nội. Hiện tại có 7,000 cư dân đến từ 74 quốc gia.

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, không gian xanh, các sản phẩm BĐS của Ciputra còn hấp dẫn bởi nơi đây quy tụ hệ thống các trường quốc tế hàng đầu như: trường Quốc tế Liên Hợp Quốc, Trường Song ngữ quốc tế Hà Nội Academy, Trường quốc tế Singapore và trường mầm non Kinderworld Kindergarten, tổ hợp thể thao giải trí Ciputra Club, sân tập Golf hiện đại, sân chơi trẻ em, công viên nội khu và làn đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ Eco – Path dài hơn 7km. Đi kèm với sự hiện đại là dịch vụ quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi đơn vị quản lý nước ngoài.

Cuộc sống bảo an tuyệt đối tại KĐT được vận hành và quản lý bởi BQL Công sản chuyên nghiệp

Ciputra Hanoi đang khởi động bàn giao dự án biệt thự cao cấp Grand Gardenville Tây Hồ có diện tích từ 140m2 đến 396m2, cận kề công viên xanh 25ha và bao quanh 6.000m2 “vườn” nội khu. Đây thực sự là sản phẩm BĐS cao cấp đang được săn đón nhất bởi không chỉ là đô thị phồn hoa với sự sang trọng, tiện nghi, mang đẳng cấp quốc tế, mà Grand Gardenville Tây Hồ còn sở hữu không gian sống riêng biệt và yên bình nhờ vào phong cách kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên.. Tất cả các biệt thự đều có sân vườn trước và sau nhà, với lối thiết kế tinh tế đảm bảo các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên.

Bắt mạch thị trường BĐS Hà Nội 2018 – ảnh 2 Grand Gardenville Tây Hồ sở hữu sân trước – vườn sau, cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên

Cùng với đó, sản phẩm BĐS căn hộ theLINK Ciputra , nằm tại vị trí cổng chính hướng đường Phạm Văn Đồng và là giao tuyến hội tụ các cụm công trình tiện ích trong khu đô thị Ciputra, đang là sản phẩm căn hộ siêu “hot”. TheLINK Ciputra có thiết kế đạt chuẩn công trình xanh, có tầm nhìn khoáng đạt ra sân tập golf hiện đại của Ciputra Club. TheLINK có diện tích từ 53 m2 đến trên 150 m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua. Hiện tại các tòa nhà đã hoàn thiện xong phần thô, các căn hộ đều thanh toán đến 50% giá trị hợp đồng.

Tổ hợp căn hộ cao cấp TheLINK nằm tại giao điểm của các cụm tiện ích hiện đại của Ciputra Hanoi

Từ nay tới hết 15/01/2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được gói nội thất cao cấp với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng khi sở hữu hai sản phẩm biệt thự Grand Gardenville Tây hồ và căn hộ TheLINK – Ciputra Hanoi. Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 18001088 hoặc website: www.ciputrahanoi.com.vn/ 

Nguồn: https://www.tienphong.vn