• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI XUẤT SẮC NĂM 2022

21/03/2023

VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI XUẤT SẮC NĂM 2022

Vừa qua, Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, đã diễn ra tại Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng, 24 Trần Phú, Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

 

Đại diện Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, Ông Trần Quốc Toản (Giám đốc) lên sân khấu nhận Cúp và Chứng nhận. Vị trí thứ 2 từ bên phải, hàng 1.

Đây là năm thứ 15 Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi được tiếp tục bình chọn và vinh danh là Nhà đầu tư Bất động sản danh tiếng tại Giải thưởng uy tín hàng đầu thường niên được phối hợp thẩm định bởi nhiều bộ ban ngành, cơ quan hữu quan bên cạnh nhiều thương hiệu tên tuổi trong các lĩnh vực khác nhau như: xây dựng; ngân hàng; giáo dục; khách sạn; hóa dược; công nghệ thực phẩm; thiết bị vận tải; vận tải biển; thương mại bán lẻ; tư vấn quản lý bất động sản.v.v…

Ciputra Hanoi được biết đến là Khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên & danh tiếng ở Hà nội; với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ; là một phần trong qui hoạch phát triển tổng thể của Hà nội. Tính đến năm 2023; Ciputra là ngôi nhà chung của hơn 9.000 cư dân đến từ 70 quốc gia trên toàn thế giới và là cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất của thành phố Hà nội. Bên cạnh việc đầu tư và phát triển đô thị; chúng tôi cũng tích cực đóng góp vào công tác phát triển xã hội của Việt nam. Một trong những đóng góp tích cực đó là tài trợ tài chính cho thể thao Cầu lông Hà nội nói riêng và Cầu lông Việt nam nói chung.