• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Bí quyết làm nên thương hiệu Ciputra Hanoi

30/08/2018

Bí quyết làm nên thương hiệu Ciputra Hanoi

Là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại miền Bắc, trải qua gần 20 năm, Ciputra Hanoi như một chai rượu quý “càng ủ càng thơm” với uy tín ngày càng tăng. Để phát triển thương hiệu, Ciputra Hanoi luôn kiên trì với những bí quyết riêng.

Bí quyết 1: Quy hoạch là nền móng

Quy hoạch đô thị đóng vai trò hết sức quan trọng tới chất lượng sống của người dân. Chỉ một chi tiết nhỏ được sắp xếp thiếu hợp lý sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng ngàn, hàng triệu người. Trong quá khứ, lịch sử đã từng chứng kiến những đợt dịch khủng khiếp chỉ do hệ thống thoát nước không được quy hoạch phù hợp. Ngày nay, chúng ta phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi những vấn đề như ô nhiễm không khí, tắc đường… do quy hoạch không đồng bộ, thiếu tiện ích, không gian xanh…

Là nhà phát triển bất động sản  tiên phong  trên thị trường các nước Châu Á và khu vực Đông Nam Á, thấu hiểu tầm quan trọng của quy hoạch đô thị, không phải ngẫu nhiên Ciputra mang đến Việt Nam mô hình đô thị “all in one”, mô hình đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam mà nay đã trở thành hình mẫu phát triển của các chủ đầu tư khác.

Theo các chuyên gia, bên cạnh giá trị giảm ùn tắc giao thông, các khu dự án có tiện ích khép kín như Ciputra sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng cho khu trung tâm Hà Nội đang ngày càng trở nên đông đúc, ồn ào cùng với các hệ lụy về ùn ắc giao thông và ô nhiễm môi trường. Cụ thể, các bậc cha mẹ sẽ không còn quá lo lắng về việc đưa con cái mình đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động khác vì tất cả đã có sẵn kề cận ngay ngôi nhà mình đang sinh sống. Thêm nữa, chất lượng không khí và môi trường sống tại các khu đô thị xanh không đồng bộ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Những con đường rợp bóng cây bao quanh các khu biệt thự sang trọng

Bí quyết 2: Vận hành theo chuẩn mực

Luôn tâm niệm mang đến dịch vụ và chất lượng sống hoàn hảo nhất cho các cư dân của khu đô thị, Ciputra có riêng Ban quản lý Công sản (do đơn vị nước ngoài quản lý) chuyên trách để thực hiện mục tiêu này.

Bà Đinh Thị Thu Hà – Phụ trách quản lý vận hành công sản Ciputra Hà Nội chia sẻ: “Nếu như quy hoạch khu đô thị là “phần cứng” thì quản lý vận hành chính là “phần mềm” của khu đô thị. Chính vì thế, bên cạnh các yếu tố “cứng” như kỹ thuật, chúng tôi luôn chú ý tới các yếu tố “mềm” như con người, đội ngũ.”

Theo bà Hà, tại Ciputra, tiêu chí hàng đầu đặt ra với đội ngũ Quản lý công sản là sự tận tâm, chuyên nghiệp và chuẩn mực. “Tuy nhiên, khác với nhiều đơn vị vận hành khác trên thị trường, chúng tôi luôn có những thước đo, quy chuẩn rõ ràng tới từng vị trí như kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan, lễ tân hay bảo vệ để đảm bảo những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng”.

“Không chỉ vậy, với việc chỉ dồn tâm sức vào một khu đô thị duy nhất và không “chạy theo tăng trưởng nóng” như các chủ đầu tư khác, chủ đầu tư Ciputra hoàn toàn tự tin với chất lượng dịch vụ đồng bộ trên toàn khu đô thị được đảm bảo từ đội ngũ nhân sự ổn định được đào tạo, phát triển bền vững với tinh thần luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lúc mọi nơi”, bà Hà khẳng định.

Vận hành chuyên nghiệp cho cuộc sống an cư

Bí quyết 3: Khách hàng là trung tâm

“Khách hàng là trung tâm”, “khách hàng là thượng đế” là những khẩu hiệu thường thấy của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, để kiên trì và thực sự làm đúng như “kim chỉ nam” của mình, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được.

Một thực tế cho thấy ở thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và bất động sản Việt Nam nói chung, có không ít chủ đầu tư chỉ làm đúng tôn chỉ của mình trong thời gian đầu khi thương hiệu chưa được nhiều người biết đến. Còn khi thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, bài toán “lợi nhuận” sẽ được những chủ đầu tư này đặt lên trên khi mật độ xây dựng dự án sau cao hơn dự án trước, các tiện ích cũng được thu hẹp đáng kể, không tính đến nhu cầu của khách hàng.

Tổ hợp căn hộ The Link345 gồm 3 tòa chính thức ra mắt năm 2018

Với Ciputra Hanoi, mỗi sản phẩm mới tung ra thị trường luôn được đội ngũ ban lãnh đạo dày công nghiên cứu, cập nhật những xu hướng hiện đại nhất trên thế giới cộng với sự am hiểu sâu sắc về điều kiện sinh hoạt, khí hậu Việt Nam. Cụ thể, mới đây nhất, qua thiết kế các biệt thự Grand Gardenville và căn hộ The Link 345, có thể thấy tuy có sự đổi mới theo xu hướng, nhưng nguyên tắc về thiết kế sang trọng nhưng tối giản, hiện đại nhưng lịch lãm, đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo nguyên tắc chung – riêng trong sinh hoạt của người Việt vẫn được chủ đầu tư tôn trọng. Đó chính là minh chứng rõ nét nhất trong việc không ngừng nâng cấp sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho các khách hàng luôn mong muốn hướng tới một cuộc sống văn minh, đẳng cấp hơn.