• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

“Cha đẻ” Ciputra Hanoi Cùng Chặng Đường Phát Triển Của Khu Đô Thị Xanh Tiên Phong

04/12/2019

“Cha đẻ” Ciputra Hanoi Cùng Chặng Đường Phát Triển Của Khu Đô Thị Xanh Tiên Phong

Một trong những biểu tượng của ngành bất động sản Châu Á, “cha đẻ” của Ciputra Hanoi, cũng là người đặt nền móng phát triển quan hệ chiến lược cho hai quốc gia Việt nam – Indonesia, đã ra đi (ngày 27.11.2019) nhưng những dấu ấn về cuộc đời, sự cống hiến không ngừng nghỉ sẽ luôn được ghi nhớ mãi.

Chân dung Tiến sĩ Ciputra – Người sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Ciputra

Nhắc đến Ciputra Hanoi là nhắc đến một biểu tượng của đẳng cấp sống thượng lưu, một mô hình đô thị đồng bộ khép kín quy mô đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thủ đô Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn Ciputra đến từ Indonesia. Tọa lạc đắc địa bên Hồ Tây và sông Hồng, Khu đô thị Ciputra Hanoi hiện diện như một khu vườn sinh thái khổng lồ với 77ha dành cho cây xanh và mặt nước trong tổng số 300ha, cùng với hệ tiện ích cao cấp đặc quyền dành cho cư dân tạo nên quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.

Ciputra Hanoi –biểu tượng của đẳng cấp sống thượng lưu Hà Thành

Khu đô thị được đặt theo tên của người sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Ciputra – Tiến sĩ Ciputra. Ông là nhà đầu tư bất động sản thiên tài người Indonesia, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với “vốn liếng” duy nhất là tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ, người đã truyền động lực, niềm tin tới hàng triệu thế hệ trẻ trong nhiều thập kỷ về khát vọng thành công và kiến tạo lên những thành tựu cho quốc gia và nhân loại.

Cùng nhìn lại những dấu ấn của “người tiên phong” Tiến sĩ Ciputra với chặng đường phát triển Ciputra Hanoi những ngày đầu tiên tại Việt Nam.

Chủ tịch Ciputra cùng Ban Giám đốc Ciputra Hanoi tiếp kiến Ngài Đỗ Mười – Nguyên Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam (năm 1994)

Chủ tịch Ciputra (đứng giữa) tiếp kiến Ngài Lê Xuân Tùng (ngoài cùng bên phải) – Nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội (năm 1995)

Chủ tịch Ciputra (ngoài cùng bên phải), Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (thứ 2 từ phải sang) và Ông Đỗ Xuân Anh – Nguyên Giám đốc Sở Xây dựng Thành phố Hà Nội (thứ 2 từ trái sang) tại Lễ kí kết biên bản ghi nhớ thành lập liên danh Ciputra Hanoi ngày 18.10.1995

Chủ tịch Ciputra phát biểu tại Lễ động thổ Giai đoạn 1, Ciputra Hanoi ngày 22.11.2002

Chủ tịch Ciputra (thứ 5 từ trái sang) cùng Ban giám đốc Ciputra Hanoi tiếp kiến Ngài Phan Văn Khải (thứ 6 từ trái sang) – Nguyên Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam (năm 2003)

Chủ tịch Ciputra tiếp kiến Ngài Võ Hồng Phúc – Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam (năm 2003)

Chủ tịch Ciputra (thứ 2 từ phải sang), Ông Budiarsa Sastrawinata – Tổng giám đốc Ciputra Hanoi (ngoài cùng bên phải), Ông Nguyễn Quốc Triệu – Nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và Ông Nguyễn Minh Thông – Nguyên Chủ tịch Văn Phòng Chính phủ kiêm Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, tại Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác tài trợ Liên đoàn Cầu lông Việt Nam (năm 2003)

Chủ tịch Ciputra (đứng giữa) tại Lễ tuyên bố chung giữa hai Tp. Jakarta và Hà Nội (năm 2004).

Ngài Ciputra phát biểu tại Hội nghị công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết 1/500 dự án KĐT Nam Thăng Long ngày 11.8.2004

Chủ tịch Ciputra tại Hội nghị công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết 1/500 dự án KĐT Nam Thăng Long ngày 11.08.2004.

Phòng tưởng niệm Ngài Dr. (HC) Ir. Ciputra tại Việt nam được đặt tại Trụ sở Dự Án Ciputra Hanoi từ ngày 29/11/2019 đến hết ngày 05/12/2019, tiếp đón các đối tác và khách hàng có mong muốn đến thăm viếng và gửi lời chia buồn, đặt vòng hoa tiễn biệt.

Địa chỉ:
Trụ sở – Văn phòng Dự Án
Khu Văn phòng Dự án Giai đoạn 2
Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra Hanoi
Phường Xuân Đỉnh – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội.