• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN CIPUTRA

22/10/2021

CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN CIPUTRA

Với tư cách là công ty thành viên Tập đoàn Ciputra tại Việt Nam, Ban giám đốc và toàn thể CBCNV Ciputra Hanoi nhiệt liệt chúc mừng Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tập đoàn Ciputra-Indonesia (1981-2021).

Ciputra Hanoi vinh dự tự hào được là một phần đóng góp phát triển vì sự thịnh vượng vững mạnh của Tập đoàn Ciputra danh tiếng tại Indonesia. Hôm nay ngày 22.10.2021, Ngài Budiarsa Sastrawinata-Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ciputra -Tổng giám đốc Công ty Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long đã có bài phát biểu tại Buổi lễ chào mừng, khẳng định xu thế phát triển bền vững gắn liền với sự chuyển đổi công nghệ số 4.0, tin tưởng vào chặng đường phát triển tương lai tiếp theo của Tập đoàn với sự chuyển giao kết nối quản lý của một thế hệ mới năng động bản lĩnh và tràn đầy tự tin, sáng tạo. Đây cũng là dịp để lớp lớp thế hệ lao động trong tập đoàn ôn lại những hình ảnh kỷ niệm đầy xúc động về Cố chủ tịch Tập đoàn Ciputra qua các sự kiện, giải thưởng, cống hiến và câu nói truyền cảm hứng sức mạnh lao động sáng tạo tới thế hệ mới.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng tại thủ đô Jakarta-Indonesia, có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ ban ngành Indonesia cùng đại diện các công ty thành viên trong Tập đoàn Ciputra tại Indonesia và gần 600 người tham dự Lễ kỉ niệm trực tuyến qua ứng dụng Zoom và được phát trên kênh Youtube.