• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CIPUTRA HANOI CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH “ÁNH TRĂNG NHÂN ÁI”

21/09/2021

CIPUTRA HANOI CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH “ÁNH TRĂNG NHÂN ÁI”

Sau 7 ngày phát động cuộc thi vẽ Ánh Trăng Nhân Ái dành cho cư dân nhí Ciputra Hanoi, BTC đã nhận được 78 bức tranh dự thi. Mỗi bức tranh đều mang một màu sắc riêng, gửi gắm và truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về một mùa Trung Thu thật đặc biệt diễn ra trong thời điểm cả nước chung sức đồng lòng tuân thủ nghiêm túc qui định giãn cách.

Có tổng 10 Giải cho 10 bức tranh xuất sắc nhất ở các độ tuổi, với mỗi Giải trị giá 2 triệu đồng.

Việc lựa chọn ra 10 bức tranh xuất sắc nhất thực sự là một nhiệm vụ khó khăn đối với BTC bởi các bài dự thi đều rất xứng đáng và các họa sĩ nhí đều rất tài năng. Đối với các bạn nhỏ lỡ hẹn với cuộc thi này thì hãy đừng nản chí nhé. Thành công nhất định sẽ đến khi chúng ta luôn giữ trong mình một ngọn lửa của lòng nhiệt tình, sự bền bỉ và tự tin để cùng chinh phục những cuộc thi và thử thách tiếp theo.

BTC xin chính thức công bố những bức tranh xuất sắc đoạt giải như sau:

TOP 5 BỨC TRANH ĐẸP NHẤT – ĐỘ TUỔI THAM DỰ 5-10 TUỔI

  • Cùng chia sẻ_Đỗ Nguyên Tuấn Khanh_7t_cư dân E5
  • Mùa trăng không quên_Nguyễn Tú Uyên_5t_cư dân L3
  • Moonlight of Mercy_Sri Mani Chandana Maddi_9t_cư dân E5
  • Trung Thu năm nay thật đặc biệt_Phạm Đình Huỳnh Anh_8t_cư dân E5
  • Trung Thu mùa giãn cách_Phạm Thanh Phương_9t_cư dân G03

 

  • CÙNG CHIA SẺ_Nguyên Tuấn Khanh_7y_1002.E5

TOP 5 BỨC TRANH ĐẸP NHẤT – ĐỘ TUỔI THAM DỰ 11-15 TUỔI

  • Mùa trăng cho em_Lê Nguyên Thảo_13t_cư dân L1
  • Bên bạn Tết Trung Thu_Nguyễn Ái Linh_14t_G3
  • Moonlight of love_Maya Francis_12t_cư dân P2
  • Trung Thu trong em_Vũ Cẩm Ngọc_12t_cư dân P1
  • Trung Thu rộn ràng giữa mùa dịch_Ngô Mai Khanh_13t_cư dân P1

 

MÙA TRĂNG KHÔNG QUÊN_Nguyễn Tú Uyên_5y_2003 L3

Với chủ đề “Ánh Trăng Nhân Ái”, các bức vẽ đã tái hiện được một mùa Trung Thu ấm áp ngập tràn tình yêu thương. Đó là hình ảnh xúc động của các em nhỏ cùng đẩy xe giúp một bạn nhỏ kém may mắn khác phải ngồi xe lăn, cùng nhau đi ngắm trăng trong bức vẽ “Bên bạn Tết Trung Thu” hay hình ảnh các bạn nhỏ cùng nhau đi trao tặng những suất cơm ý nghĩa cho những bà con còn khó khăn nằm trong vùng tâm dịch Covid trong tranh dự thi “Cùng chia sẻ”. Ở một bức tranh khác với tên gọi “Trung Thu rộn ràng giữa mùa dịch” là hình ảnh chị Hằng Nga mang theo vắc xin đến để bảo vệ tất cả các bạn nhỏ chống lại virus Corona, để các bạn được an toàn thoải mái cùng nhau vui đùa dưới ánh trăng rằm đón tết Thiếu nhi. Và còn rất nhiều hình ảnh xúc động khác cùng thông điệp ý nghĩa gửi gắm trong 78 bức tranh dự thi qua những nét vẽ ngộ nghĩnh và ánh nhìn trong trẻo và giàu lòng nhân ái của các bạn nhỏ.

MOONLIGHT OF LOVE_Maya Francis_12y_601 P2

Hãy cùng đoàn kết, yêu thương gắn bó và sẻ chia với nhau để cuộc sống thêm tươi đẹp và ý nghĩa hơn, đó chính là thông điệp mà Ciputra Hanoi muốn gửi gắm qua cuộc thi vẽ “Ánh Trăng Nhân Ái” rất đặc biệt năm nay. Ciputra Hanoi xin chân thành cảm ơn sự hưởng ứng tham gia cuộc thi nhiệt tình và tràn đầy hứng khởi của các bé và các phụ huynh.

Chúc đại gia đình cư dân Ciputra Hanoi có một tết Trung Thu đoàn viên và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc!