• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CIPUTRA HANOI – Khu Đô Thị Đầu Tiên Tại Việt Nam Lắp Đặt Radar Tín Hiệu Tốc Độ

22/03/2019

CIPUTRA HANOI – Khu Đô Thị Đầu Tiên Tại Việt Nam Lắp Đặt Radar Tín Hiệu Tốc Độ

Trong tháng 3 năm 2019, Ciputra đã triển khai lắp đặt hệ thống ra-đa tín hiệu tốc độ (Radar Speed Sign) tại các trục đường chính nội khu để kiểm soát và cảnh báo tốc độ lưu thông của phương tiện, mang đến một trải nghiệm mới về văn hóa giao thông và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Hệ thống Radar tín hiệu tốc độ đã có mặt đầu tiên tại các cung đường nội khu Ciputra

Bước vào Khu đô thị Ciputra, có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với hình ảnh những cư dân nhí thuộc mọi lứa tuổi, màu da tự đạp xe đến trường trên những cung đường rợp bóng cây xanh, hay hình ảnh bảo vệ đứng phân luồng giao thông cho phương tiện và người đi bộ tại các nút giao vô cùng chuyên nghiệp. Màu áo đồng phục của nhân viên an ninh xuất hiện khắp nơi trong khu đô thị, từ trạm gác cổng “check in”, đường nội khu, khuôn viên chung đến tận các chân toà nhà, đặc biệt là hình ảnh những “chú công an giao thông” tại tất cả các ngã rẽ, bùng binh phân làn giao thông để đảm bảo sự an toàn cho cư dân và tất cả những người tham gia giao thông tại khu đô thị. Đó là những hình ảnh quen thuộc thường nhật nhưng ý nghĩa và thiết thực, đề cao an ninh trật tự nội khu ngay cả khi khu đô thị đã đi vào vận hành từ lâu.

Màu áo đồng phục của nhân viên an ninh Ciputra xuất hiện trên mọi nẻo đường

Cùng với những biển cảnh báo tốc độ cho phép khi lưu thông trong nội khu, mới đây Ciputra đã đầu tư lắp đặt hệ thống Ra-đa đo lường tốc độ và tín hiệu cảnh báo tại tất cả các trục đường chính, đặc biệt là những khu vực trường học, ngã rẽ, bùng binh có lưu lượng giao thông lớn. Hệ thống này được sử dụng khá rộng rãi tại các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ hoạt động với cơ chế ra-đa sẽ quét tự động và hiển thị tốc độ của xe gần nhất, cột đèn Led sẽ hiển thị màu xanh nếu tốc độ trong phạm vi cho phép và hiển thị màu đỏ nếu xe vượt quá tốc độ quy định. Hình ảnh rõ nét, trực quan trên cột đèn Led sẽ giúp người tham gia giao thông nhận thức được tốc độ di chuyển của mình, từ đó điều chỉnh phù hợp. Không những vậy, những thông tin thu được qua hệ thống này sẽ là cơ sở phân tích để có những đề xuất hữu hiệu nhất cho bài toán giao thông an toàn trong nội khu.

Cột đèn Led hiển thị số màu đỏ giúp người tham gia giao thông nhận thức được tốc độ di chuyển của mình để điều chỉnh phù hợp

Việc triển khai hệ thống Ra-đa tín hiệu hiện đại này một lần nữa khẳng định những bước đi, hoạt động của Khu đô thị “anh cả” Ciputra đúng như với phương châm, triết lý kinh doanh: Khách hàng là trọng tâm, Phát triển bền vững là kim chỉ nam và Quản lý vận hành tốt là yếu tố sống còn. Và với những người đã am hiểu về Ciputra, họ luôn ý thức được việc mua nhà ở đây, không chỉ là việc mua một bất động sản đơn thuần, mà chính là mua cả không gian sống, mua sự an toàn, mua tương lai cho thế hệ mầm non.

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ đầu những năm 90, Ciputra là nhà tiên phong luôn đem đến những phong cách sống mới từ thiết kế quy hoạch một khu biệt lập “all in one” (tất cả trong một) hiện đại, đến phong cách sống xanh bền vững với văn hóa sinh thái Eco Culture hay các phong trào cộng đồng, hoạt động cư dân sôi nổi, ý nghĩa để giờ đây Khu đô thị là ngôi nhà chung của hơn 7,000 cư dân đến từ gần 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Trong tháng 3, chủ đầu tư cho ra chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ The Link chỉ với 1.9 tỷ đồng cho lần thanh toán đầu tiên, số tiền còn lại sẽ được trả dần trong 24 tháng không lãi suất. Chương trình áp dụng đến hết 18.04.2019. Liên hệ 1800 1088 để tìm hiểu thêm.