• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

CIPUTRA HANOI PHỐI HỢP VỚI PHƯỜNG PHÚ THƯỢNG TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO

01/02/2024

CIPUTRA HANOI PHỐI HỢP VỚI PHƯỜNG PHÚ THƯỢNG TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO

Chiều 31.1.2024 Phường Phú Thượng tổ chức chương trình “XUÂN NHÂN ÁI-TẾT SẺ CHIA” Xuân Giáp Thìn 2024. Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi đã đồng hành cùng với Chính quyền Phường Phú Thượng trao 98 xuất quà tết cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn của Phường Phú Thượng.

Những phần quà tuy giá trị không quá lớn nhưng thể hiện truyền thống tương thân tương ái, và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội của Ciputra Hanoi trong việc chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thượng. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ có hoàn cảnh đặc biệt đón tết thêm vui tươi, đầm ấm, động viên, khích lệ họ vươn lên trong cuộc sống./.

Không chỉ dừng ở việc thăm hỏi các gia đình chính sách, Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi từ nhiều năm qua luôn tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận tổ quốc các cấp, chính quyền địa phương, góp mặt ủng hộ các quỹ hội của các quận huyện như Hội chữ thập đỏ, Quỹ khuyến học,.. hướng tới giúp đỡ nhiều đối tượng và lứa tuổi có hoàn cảnh khó khăn khác nhau luôn nỗ lực vượt khó hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.