• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Độc Đáo Phố Tây Ciputra Đón Trung Thu

11/09/2019

Độc Đáo Phố Tây Ciputra Đón Trung Thu

Đêm trung thu ngập tràn sắc màu tuổi thơ với nhiều hoạt động vui chơi, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng đã diễn ra tại khuôn viên khu đô thị Ciputra Hanoi ngày 7.9.2019, thu hút hàng nghìn cư dân tham gia.

Đây là lễ hội thường niên được tổ chức bởi Khu đô thị Ciputra dành cho các cư dân nhí, cũng là một trong những hoạt động cộng đồng nhằm tri ân và gắn kết các thành viên cư dân đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Hồ trăng, vó cá đậm chất thôn dã

Cả khu đô thị như khoác lên mình tấm áo mới với những ánh đèn lồng lung linh huyền ảo từ mọi nẻo đường dẫn đến đêm hội. Điểm nhấn của chương trình là hình ảnh hồ trăng 4D, đầm sen, chiếc vó cá, thuyền câu đậm chất thôn dã cùng giàn đèn lồng khổng lồ đủ màu sắc được tái hiện tại không gian lễ hội thu hút những ánh mắt hiếu kỳ của các em nhỏ, đặc biệt là những cư dân nhí ngoại quốc.

Lễ hội là nhịp cầu giúp các bé có thể hiểu hơn nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam, phát huy trí tưởng tượng phong phú khi được tận tay trải nghiệm cách làm các loại đèn lồng truyền thống, cách làm bánh trung thu hay sáng tạo đồ chơi thủ công…

Góc đèn lồng handmade, không chỉ thu hút các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh ngoại quốc cũng đều thích thú tham gia.

Các tiết mục nghệ thuật tại chính hội luôn là khoảnh khắc được mong đợi nhất với những màn biểu diễn khi thì rộn ràng sôi động, khi thì nhẹ nhàng lắng đọng cũng những màn ảo thuật ly kỳ đọng lại những giây phút khó quên trong lòng các bạn nhỏ.

Cùng thưởng thức không gian đêm hội trung thu đậm sắc màu cổ truyền tại Ciputra Hanoi.

Sự háo hức, say mê trên ánh mắt trong veo của các bạn nhỏ khi được trẩy hội

Các bé thích thú khi được tự tay làm bánh trung thu

Màn múa lân sôi động mở màn các tiết mục nghệ thuật

Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại lễ hội.

Sắc màu trung thu lung linh khắp các nẻo đường xanh mát của Ciputra Hanoi.

Giữa bộn bề hối hả của cuộc sống hiện đại, khi trẻ em đang bị thiếu đi không gian vui chơi và ít có các cơ hội tham gia vào các cộng đồng thì những lễ hội truyền thống với qui mô lớn như thế này giống như một bữa ăn tinh thần đầy bổ dưỡng không chỉ riêng cho thế hệ trẻ thơ, mà còn là một “chiếc vé trở về tuổi thơ” vô cùng ý nghĩa đối với lớp người trưởng thành. Tại Ciputra, khi khách hàng mua một căn nhà, cũng chính là lúc họ mua một môi trường sống với 365 ngày hạnh phúc tròn đầy.