• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Đội Tuyển Cầu Lông Ciputra Hanoi – Vượt Khó Vươn Tới Thành Công

08/07/2020

Đội Tuyển Cầu Lông Ciputra Hanoi – Vượt Khó Vươn Tới Thành Công

Khó khăn do dịch Covid 19 đều gõ cửa tất cả mọi lĩnh vực ngành nghề, tác động không hề nhỏ đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội. Ngành thể thao nói chung và bộ môn cầu lông Hà Nội nói riêng cũng không nằm ngoại lệ. Nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh chuyên môn vững vàng của lãnh đạo và đội ngũ HLV đã chèo lái giúp đội tuyển cầu lông Ciputra Hanoi vượt khó tiếp tục gặt hái thành tích trong những ngày cuối tháng Sáu 2020 tại Giải Vô địch Cầu Lông Đồng đội toàn quốc năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hải Dương.

Theo chia sẻ mới nhất của Bà Dương Thị Liên, Trưởng bộ môn Cầu lông Hà Nội, cuộc so tài giữa đội tuyển tp.HCM và Hà Nội trong trận chung kết tại giải Đồng đội toàn quốc 2020 đã diễn ra vô cùng kịch tích và hết sức ấn tượng sau màn lội ngược dòng của 3 trận lượt về sau cuối giữa Đỗ Tuấn Đức thắng Phan Phúc Thịnh 2-1 ở trận đánh đơn thứ 3, còn Hồng Nam / Mạnh Thắng và Tuấn Đức / Chí Đức xuất sắc thắng Bảo Minh / Gia Huy và Bảo Đức /Tiến Minh và mang về chiến thắng bất ngờ cho đội tuyển Hà Nội – Giải Nhất đồng đội Nam.

Những gương mặt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc của các em VĐV đội tuyển Cầu lông Hà Nội khi đón nhận những tấm huy chương vàng đồng đội, chính là sự cổ vũ và khẳng định nỗ lực và quyết tâm không ngừng của Ban lãnh đạo đội tuyển Cầu lông Ciputra Hanoi trong hơn 15 năm qua với sự đồng hành bền bỉ của nhà tài trợ chính – Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long Ciputra Hanoi.