• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Giải mã “cơn sốt” The Link345 Ciputra thời gian vừa qua.

01/07/2021

Giải mã “cơn sốt” The Link345 Ciputra thời gian vừa qua.

Chính sách ưu đãi đặc biệt, tín hiệu tích cực về kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cùng định hướng phát triển đô thị xanh bền vững của Ciputra Hanoi là những lý do khiến những căn hộ The Link L345 được thị trường đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.

Chính sách ưu đãi đặc biệt

Theo chính sách công bố ngày 16/6/2021 từ Chủ đầu tư Ciputra Hanoi, khách hàng mua căn hộ tại dự án The Link L345 (L345) được nhận nhà ở ngay đồng thời vẫn được vay ngân hàng 2 năm không lãi suất kèm quà tặng gói hoàn thiện nội thất 5%. Đối với khách hàng không sử dụng chính sách vay được chiết khấu 15%.

Tổ hợp căn hộ cao cấp The Link L345 Ciputra Hanoi.

“Thực sự đây là một cơ hội rất tốt nên gia đình tôi phải “chớp lấy” ngay vì chính sách này có lợi cho khách hàng rất nhiều. Tôi đã tìm hiểu dự án một thời gian khá dài nhưng chưa mua được vì còn cân nhắc thu xếp về tài chính. Nhân có ưu đãi từ Chủ đầu tư lần này nên gia đình tôi đã quyết định “xuống tiền” ngay. Tôi cũng thấy nhiều chủ đầu tư khác quảng cáo rất nhiều ưu đãi cho khách hàng nhưng toàn bộ số ưu đãi đó đã được cộng vào chi phí giá bán, giá được nâng lên, như vậy việc ưu đãi thực chất là “ảo”. Riêng với dự án này, do đã tìm hiểu trước đó nên tôi biết Chủ đầu tư vẫn giữ nguyên mức giá và việc ưu đãi cho khách là một món quà tri ân thực chất”, anh Long, tân cư dân tại L345 cho biết.

Tín hiệu tốt về kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đến nay đã có vắc xin phòng ngừa và việc triển khai tiêm chủng đang được mở rộng tại nhiều quốc gia. Tâm lý của người dân như được giải tỏa và kỳ vọng của người dân về xu hướng tích cực của nền kinh tế lên cao.

“Tôi là cư dân lâu năm tại Ciputra, mua thêm căn hộ L345 để kinh doanh cho thuê. Khu căn hộ hiện đã được hoàn thiện tổng thể và có thể khai thác cho thuê luôn. Giá thuê tại Ciputra luôn ở mức rất ổn định vì đây là lựa chọn yêu thích của cộng đồng người nước ngoài tại Hà Nội. Thời gian qua dù có bị ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng hiện tại đã có vắc xin nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng ở một tương lai phát triển bền vững khi đầu tư, nhất là đối với phân khúc bất động sản “hàng hiệu” như Ciputra Hanoi”, bác Thanh – cư dân khu biệt thự T Ciputra Hanoi.

Định hướng phát triển đô thị xanh bền vững

Tại Việt Nam, đặc biệt là hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, tốc độ bê tông hóa nhanh khiến những khoảng xanh chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, người mua nhà ngày một khắt khe trong việc lựa chọn không gian sống, mong muốn hướng tới một nơi an cư chất lượng nhất, nơi có nhiều tiện ích nội khu và có diện tích mảng xanh lớn. Đây cũng là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi nhiều lợi ích đã được khoa học chứng minh về môi trường và sức khỏe mà lối sống này mang lại.

Không gian sống tràn ngập màu xanh tại Ciputra Hanoi.

Dành tới 77ha cho mảng cây xanh và mặt nước trên tổng diện tích 300ha, Ciputra Hanoi được mệnh danh là khu đô thị tiên phong trong kiến tạo môi trường sống sinh thái. Chính bởi tầm nhìn chiến lược dài hạn này, Khu đô thị luôn là lựa chọn của các doanh nhân, quan chức, người nổi tiếng cùng các tham tán nước ngoài sinh sống.

Thiên nhiên và con người chan hòa.

“Một không gian xanh, sang và tinh tế ngay giữa phố thị sầm uất luôn chạm đến cảm xúc của mỗi người khi trở về tổ ấm. Thấu hiểu được điều đó, mỗi một sản phẩm, thiết kế mang thương hiệu Ciputra đều mang màu sắc thiên nhiên. Chúng tôi rất vui vì với chính sách hỗ trợ đặc biệt lần này đã có rất nhiều khách hàng có thể chạm đến ngôi nhà mơ ước nơi đây.” Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.