• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

HANOI HALF MARATHON 2023 – CHẠY VÌ RÙA

06/12/2023

HANOI HALF MARATHON 2023 – CHẠY VÌ RÙA

Sáng 3/12 vừa qua, Giải chạy Hanoi Half Marathon 2023 với chủ đề Chạy vì Rùa đã thu hút được hơn 400 người đăng ký tham gia và ủng hộ tích cực cho Quỹ Giáo dục Thiên nhiên trong hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã, đã diễn ra trong khuôn viên Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi.

Cự ly 21km xuất phát lúc 7h30 sáng.

Trước đó, Sự kiện thể thao cộng đồng thường niên Hanoi Half Marathon 2023 tại Ciputra Hanoi- đã nhận được sự quan tâm và đưa tin bởi nhiều báo lớn. Ban tổ chức Giải chạy HHM 2023 đã mở trở lại các cự ly chạy 1km và 500m để khuyến khích tinh thần thể thao, yêu chạy cho cư dân nhí Ciputra Hanoi bên cạnh các cự ly truyền thống 21km; 10km; 5km; 2km như các năm.

Cộng đồng cư dân quốc tế Ciputra Hanoi – Cộng đồng yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe và luôn hướng tới môi trường sống xanh, bảo vệ môi trường và thiên nhiên.

Đối tượng đăng ký tham gia chạy Giải chủ yếu là các runner đang cư trú và làm việc tại Khu đô thị Ciputra Hanoi trong đó: Nam vận động viên chiếm 67%; Nữ chiếm 33%; thành viên tham dự cao tuổi nhất là 76 tuổi; thành viên nhỏ tuổi nhất là 6 tuổi. Độ tuổi chiếm ưu thế tại Giải trong khoảng từ 30-49 tuổi đã cho thấy rõ xu thế quan tâm sức khỏe, yêu thể thao cũng như sự quan tâm ủng hộ bảo vệ môi trường tự, gia tăng đáng khích lệ trong nhóm cư dân trẻ Ciputra Hanoi. Đồng thời kể từ Giải chạy HHM 2022, Ban tổ chức đã kêu gọi mọi thành viên Giải chạy hướng tới một cuộc đua bền vững, khuyến khích sử dụng bình nước cá nhân, giảm thải rác thải nhựa và được đông đảo runner thực hành, áp dụng triệt để và tự nguyện, mang ý nghĩa lớn lao sâu sắc giữ gìn và phát triển môi trường bền vững ngay từ những việc làm hành động nhỏ.

Ông Hugues Hevier – Tổng điều hành Quản lý Công sản Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi lên trao giải cho các winner Top 3 Quán quân các cự ly chạy.

Trước giờ sự kiện, Ông Hugues Hervier – Tổng quản lý Công sản Ciputra Hanoi đã trực tiếp đi giám sát kiểm tra các vị trí hỗ trợ cho Giải năm nay. Ông cũng trực tiếp lên sân khấu trao giải cổ vũ các vận động viên xuất sắc Top 3 quán quân các cự ly Giải chạy HHM 2023. Với tinh thần làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp cùng một đội ngũ tình nguyện viên tích cực của Quỹ Trung tâm Giáo dục thiên nhiên Việt Nam, Trung tâm tiếng Anh Jolo, Ban tổ chức Giải đã tạo được tín nhiệm và tin tưởng tổ chức sự kiện thành công năm nay. Đây cũng là sự kiện thể thao cộng đồng mà Ciputra Hanoi đã đồng hành và tài trợ địa điểm trong 14 năm qua. Sau một vòng quay 365 ngày bền bỉ phấn đấu, các runner HHM 2023 lại được chào đón và tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống tươi vui và trọn vẹn ý nghĩa trong sáng Chủ nhật đầu tiên của tháng 12 tại Ciputra Club – Tổ hợp thể thao Giải trí của Khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi.