• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Bế Mạc Và Trao Giải Cầu Lông Quốc Tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge 2019

16/04/2019

Bế Mạc Và Trao Giải Cầu Lông Quốc Tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge 2019

Chiều ngày 14 tháng 04 năm 2019 đã diễn ra các trận chung kết của 5 nội dung thi đấu đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp tại Giải Cầu Lông Quốc Tế Ciputra Hanoi. Đây là giải đấu cầu lông quốc tế thường niên lớn nhất do Liên đoàn Cầu lông Hà Nội, Sở VH-TT Hà Nội phối hợp tổ chức và được tài trợ chính bởi Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) kể từ năm 2009 đến nay.

Giải Cầu Lông Quốc Tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge 2019 được tài trợ chính bởi Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) kể từ năm 2009 đến nay.

Giải Vietnam Challenge 2019 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đã có 18 quốc gia, vùng lãnh thổ đăng ký với tổng 292 vận động viên tham gia tranh giải. Tổng giá trị tiền thưởng của Giải Vietnam Challenge 2019 là 25.000 USD đã về tay các chủ nhân xuất sắc của Giải gồm đội tuyển Nhật Bản, Indonesia, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan.

Điều đặc biệt nhất tại Giải năm nay chính là đội tuyển Indonesia đã có cuộc bứt phá thần kỳ và giành ngôi vô địch của 3 trong tổng số 5 nội dung thi đấu tại Giải, chưa tính các huy chương bạc và đồng khác mà đội Indonesia giành được tại Giải. Với thành tích vô cùng xuất sắc tại Giải năm nay, các vận động viên cầu lông Indonesia sẽ nâng cao thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp của Liên đoàn Cầu lông Thế giới và sẽ giành được nhiều điểm để tham dự Olympic Tokyo 2020. Các đội tuyển còn lại đều là những thương hiệu mạnh tại các kỳ giải quốc tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge qua các năm.

Ciputra Hanoi được biết đến là Khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên & tốt nhất ở Hà Nội, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, là một phần trong qui hoạch phát triển tổng thể của Hà Nội. Được kiến tạo theo phong cách sống xanh với 77ha cây xanh và mặt nước cùng mật độ xây dựng thấp, Ciputra Hanoi là khu đô thị đáng sống bậc nhất với hạ tầng dịch vụ – tiện ích đồng bộ như tổ hợp thể thao ẩm thực và giải trí Ciputra Club, hệ thống cửa hàng tiện ích, trường học quốc tế, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng 8.000 cư dân quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia. Bên cạnh việc đầu tư và phát triển đô thị, chúng tôi cũng tích cực đóng góp vào công tác phát triển xã hội của Việt Nam.

Một trong những đóng góp tích cực đó là tài trợ tài chính cho Cầu lông Hà Nội nói riêng và Cầu lông Việt Nam nói chung ngay từ những năm đầu phát triển dự án đô thị Ciputra Hanoi và trở thành đối tác truyền thống đồng hành cùng với hệ thống Giải cầu lông International Challenge tại Việt Nam.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Giải Cầu Lông Quốc Tế Ciputra Hanoi Vietnam Challenge 2019 tại Việt Nam: