• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

TCT ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ UDIC KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP

24/11/2021

TCT ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ UDIC KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP

Sáng 23/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

TCT Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị – UDIC tiền thân là Công ty San nền trực thuộc Cục Xây dựng Hà Nội, được thành lập năm 1971 nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng, kiến thiết Thủ đô. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, UDIC đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong bốn TCT chủ lực trực thuộc UBND tp.Hà Nội có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng. Trong những năm qua, UDIC đã thực hiện nhiều dự án, công trình trọng điểm tại Hà Nội và cả nước như: Khu đô thị mới Trung Yên, Yên Hòa, Ciputra Hà nội; đường Vành đai 3, đường dẫn cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, đường 5 kéo dài, Bệnh viện Bạch Mai, trụ sở Công an thành phố, trụ sở liên cơ tỉnh Quảng Ninh… Với nỗ lực phấn đấu phát triển liên tục, UDIC đã được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Chiến công, Huân chương Lao động, Cúp Thăng Long, Cúp Thánh Gióng, Top 10 nhà thầu uy tín…

Hiện nay, UDIC có 37 công ty thành viên, trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài. Ciputra Hà nội là một trong những liên doanh nước ngoài đầu tiên thành công xuất sắc của UDIC, là khu đô thị quốc tế xanh đầu tiên của Hà nội – hình mẫu phát triển bất động sản tiên phong để các nhà đầu tư trong nước tham khảo và học tập và sáng tạo. Ciputra Hà nội tự hào là thành viên tích cực đóng góp vào sự phát triển vững mạnh chung của Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) hôm nay và tương lai.

https://www.youtube.com/watch?v=72a_4yJfoBI