• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Trao Giải Cuộc Thi Ảnh “CIPUTRA – Đô Thị Phồn Hoa Hòa Cùng Thiên Nhiên”.

28/10/2018

Trao Giải Cuộc Thi Ảnh “CIPUTRA – Đô Thị Phồn Hoa Hòa Cùng Thiên Nhiên”.

Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Ciputra – Đô thị phồn hoa hòa cùng thiên nhiên” diễn ra sáng 27/10/2018 với sự tham gia đông đảo của người dự thi. Cuộc thi ảnh Ciputra được tổ chức thường niên và là sự kiện cộng đồng năm thứ ba dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh tham dự Cuộc thi ảnh Ciputra.

Sau gần một tháng rưỡi phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 1.100 bài ảnh dự thi với nhiều nội dung hình ảnh sinh động và phong phú ca ngợi nét đẹp thường ngày cuộc sống đô thị Ciputra, môi trường cảnh quan xanh Ciputra.

Thay mặt Khu đô thị Ciputra, Tổng quản lý Công sản ông Claveau Christophe Leopold đã lên sân khấu trao giải cho các tác giả xuất sắc của cuộc thi năm nay.

Tổng quản lý Công sản ông Claveau Christophe Leopold 

Theo đánh giá chung, chất lượng ảnh của cuộc thi đã được nâng lên một tầm mới, Ban giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc, đưa ra các tiêu chí về tính chân thực của các tác phẩm được phối bởi nhiều zoom hình đặc tả khoảnh khắc tươi vui ấm áp của nhịp sống thường ngày tại Khu đô thị Ciputra Hanoi cũng như góc chụp nghệ thuật mới với khuôn viên xanh mướt đậm đà bản sắc văn hóa sinh thái bên những tòa tháp khu căn hộ mới sang trọng của Ciputra giữa bầu trời xanh trong, những cung đường quen thuộc tràn ngập sắc trắng hoa ban mỗi độ xuân về hay chỉ đơn giản là thần thái rạng ngời của cư dân nhí Ciputra, là hạnh phúc viên mãn đi dạo ngắm cảnh sắc thiên nhiên Ciputra mỗi chiều của bậc cao niên, tất cả khơi nguồn cho sự lan tỏa tích cực về hứng khởi cuộc sống đô thị mới Ciputra hôm nay.

Hãy cùng chúc mừng toàn thể tác giả tham dự Cuộc thi Ảnh Ciputra và nhiệt liệt vinh danh các chủ nhân của các tác phẩm đoạt giải của mùa thi năm 2018:

Giải đặc biệt: Tạ Ngọc Xuân

TOP 5: Tạ Vũ Hằng – Vũ Trọng Nghĩa – Nguyễn Mạnh Đức – Vũ Quốc Khánh – Nguyễn Minh Trường

15 giải khuyến khích: Aron Balazs – Bùi Thái Sơn – Đỗ Đức Anh – Ngô Đình Thảo – Ngô Thúy Hằng – Phạm Thanh Tuấn – Hà Thị Minh Hạnh – Sho Koyama – Sujit Biwas – Trần Đức Lợi – Trần Quang Hiếu – Vũ Thị Hằng – Đỗ Dũng – Đỗ Thùy Dương, cùng chủ nhân của 30 giải triển vọng mùa giải năm 2018.

 

Xin hẹn gặp lại tại Cuộc thi ảnh Ciputra 2019, kính chúc những người yêu thích nhiếp ảnh một năm sức khỏe, tiếp tục nuôi dưỡng cảm hứng sáng tác nghệ thuật để lưu giữ cho đời những khoảnh khắc cuộc sống tươi đẹp và thế giới quan tràn đầy năng lượng an lành.