• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Rộn Ràng Lễ Hội Trăng Rằm 2018 tại Ciputra Hanoi

20/09/2018

Rộn Ràng Lễ Hội Trăng Rằm 2018 tại Ciputra Hanoi

Vào tối ngày 22/9/2018 tới đây, “Lễ hội trung thu Ciputra 2018” sẽ được diễn ra tại Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi. Thông qua sự kiện này, Cư dân nhí tại Ciputra cũng sẽ thoả sức trải nghiệm một chuỗi hoạt động văn hoá, nghệ thuật và trò chơi dân gian đặc sắc.

Với mong muốn xây dựng cộng đồng Ciputra sôi nổi, thân thiện đồng thời tạo cầu nối giao lưu, gắn kết giữa các Cư dân thông qua hoạt động văn hóa cộng đồng, hoà chung không khí chuẩn bị cho Lễ hội Rằm tháng 8 rộn ràng trước thềm Tết Trung thu, một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm tại Khu đô thị quốc tế Sự kiện sẽ được chính thức “khai hội” vào lúc 17h00 ngày 22/09/2018 (Thứ bảy) tại khu vực sân trung tâm của Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi). Với tên chính thức là “Đêm hội trung thu Ciputra 2018”, đây là sự kiện quy mô được tổ chức dành riêng cho cư dân Ciputra, đặc biệt là các cư dân nhí.

Vui hội Trung thu Ciputra năm 2017 vừa qua

Tại Đêm hội trung thu Ciputra 2018, không khí lễ hội ngày Rằm tháng 8 cổ truyền sẽ được thể hiện rõ nét không chỉ bởi phong cách trang trí không gian mà còn được tái hiện sống động qua các hoạt động truyền thống “trông trăng” như bày trí mâm ngũ quả ngộ nghĩnh, gặp gỡ các nhân vật đến từ truyền thuyết như chú Cuội, chị Hằng, chú Tễu, chú Lân và các trò chơi dân gian đậm chất Việt. Bên cạnh việc mang lại niềm vui, tiếng cười và sự gắn kết cộng đồng, những hoạt động trên được kỳ vọng sẽ góp phần lưu giữ và tái hiện một phần nét văn hoá dân gian đặc sắc của dân tộc Việt Nam tới lớp cư dân hiện đại đang cư trú/sinh sống trong Khu đô thị quốc tế. Đây cũng là cơ hội không chỉ dành riêng cho các cư dân nhí thuần Việt được tìm hiểu lễ hội Rằm tháng 8 mà còn là dịp để cư dân quốc tế được hoà mình vào một trong những lễ hội lớn dành cho các bé mang đậm nét văn hoá dân gian Việt Nam.

Màu sắc Trung thu mang tới niềm vui cho cư dân mọi lứa tuổi.

Cùng với các hoạt động vui chơi sôi nổi, thưởng lãm không gian tại sân chơi cộng đồng, một chương trình văn nghệ rộn ràng sẽ là một món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành cho các khách tham dự với các tiết mục thú vị như : biểu diễn trống hội, múa sư tử, truyền thuyết và hoạt cảnh chủ đề tết trung thu, các tiết mục xiếc, ca múa nhạc…. Trong đêm hội, Ban Tổ chức có chuẩn bị các gian hàng nhỏ để cư dân mua bán, trao đổi những món quà hấp dẫn. Một phiên chợ nhỏ cùng những món quà độc đáo mang chủ điểm Trung Thu sẽ khiến cho ngày hội thêm sống động.

Các cư dân ngoại rất hào hứng với Tết Trung thu của người Việt

Những hoạt động trong khuôn khổ đêm hội trung thu tại Khu đô thị Ciputra đang được mong chờ sẽ đem đến niềm vui chung cho các thế hệ cư dân. Một mùa thu vui tươi sẽ tô điểm thêm một gam sáng tươi đẹp trong bức tranh cuộc sống sinh động tại Khu đô thị Ciputra. Đó cũng là điều Chủ Đầu tư mong muốn và dành mọi tâm huyết, nỗ lực để Cư dân Ciputra có được những trải nghiệm thú vị và thực sự khác biệt. Đặc biêt, Mùa thu 2018 này, Khu đô thị Ciputra sẽ càng thêm đông vui, nhộn nhịp hơn khi được chào đón các tân chủ nhân của các toà căn hộ The Link 3 và The Link 4.