• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Đêm Giáng Sinh Ấm Áp Tại Ciputra Hanoi

31/12/2019

Đêm Giáng Sinh Ấm Áp Tại Ciputra Hanoi

Một mùa Giáng sinh ấm áp tràn đầy ý nghĩa tại Ciputra Hanoi trong không gian đầy sắc màu cổ tích vừa khép lại trong niềm hân hoan, đong đầy cảm xúc của các bạn nhỏ với những ước mơ được Ông già Tuyết biến thành hiện thực.

Là một hoạt động thường niên được tổ chức bởi Ciputra dành riêng cho cư dân, mỗi mùa Noel tại Ciputra luôn mang một màu sắc riêng. Nếu như các mùa Giáng Sinh năm trước là sự kiện ngoài trời dành cho toàn thể cư dân cùng tham gia, thì năm nay không gian lễ hội được phân bổ trên nhiều phân khu với các dàn nhạc hòa âm, bàn tiệc lung linh sắc màu thần tiên, những món quà nhỏ xinh mà ý nghĩa…Và mặc thời tiết mưa lạnh, từng cỗ xe ngựa âm thầm chở ông già Tuyết mang theo những món quà, điều ước trên các nẻo đường, ngõ phố để tới hàng nghìn ngôi nhà trong ánh mắt ngạc nhiên đầy phấn khởi của các bạn nhỏ.

Những xe tuần lộc lặng lẽ trong đêm…

Để chở ông già Tuyết mang theo những giấc mơ thành hiện thực tới mỗi bạn nhỏ.

Cùng nhìn lại phút giây sum vầy ấm cúng trong không gian đêm Giáng Sinh tại Ciputra Hanoi.

Những nụ cười, ánh mắt trong veo cùng bước nhảy rộn ràng của các bạn nhỏ theo vũ điệu Giáng Sinh vui nhộn.

Khoảnh khắc bé trai với những dòng thư gửi gắm mơ ước cho một năm mới nhiều niềm vui.

Sắc màu giáng sinh lung linh rực rỡ.

Ánh mắt tròn xoe thích thú của các bạn nhỏ khi được ông già Noel tặng quà.

Góc ảnh lưu niệm đầy ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc đoàn viên của gia đình tại đêm Giáng Sinh.

Hơn là một một lễ hội dành riêng cho các bé, chuỗi sự kiện còn là cơ hội quý giá để các gia đình xích lại gần nhau, xóa mọi khoảng cách để cùng nhau trao gửi những lời chúc ấm áp đón một năm mới đầy an lành.

Ciputra Hanoi là Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại thủ đô với hơn 40% cư dân là người nước ngoài, tạo nên một cộng đồng cư dân đa quốc gia lớn nhất Hà nội. Ngoài việc xây dựng những sản phẩm biệt thự và cao tầng cao cấp, Ciputra luôn chú trọng tới kiến tạo một cộng đồng gắn kết, văn minh và đẳng cấp thông qua các hoạt động thường niên cho cư dân trong đó có sự kiện Giáng sinh. Hiện tại Ciputra vẫn còn dự trữ một số ít quỹ căn dành cho khách hàng là người nước ngoài muốn sở hữu khu căn hộ TheLINK345 đã bàn giao quý 4/2019. Liên hệ để biết thêm chi tiết: 18001088 hoặc website: www.ciputrahanoi.com.vn.