• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

Phiên chợ nông sản – Ciputra Farm Market Day 06/05/2018

08/05/2018

Phiên chợ nông sản – Ciputra Farm Market Day 06/05/2018

Trong thời gian gần đây, thực phẩm bẩn đang ngày càng đe dọa tới sức khỏe và chất lượng đời sống của người Việt, là một nỗi ám ảnh chung với các gia đình, là sự trăn trở của những người nội trợ khi hàng ngày phải lựa chọn thực phẩm để chế biến những bữa cơm “sạch” cho người thân yêu.

Tại Ciputra Hanoi, chúng tôi đã xây dựng và duy trì Phiên Chợ Nông Sản – Ciputra Farm Market Day từ năm 2014 (tính đến nay là 4 năm) với hàng chục đến hàng trăm mặt hàng nông sản “sạch”, là đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước, được chọn lọc kỹ càng và khắt khe nhằm mang tới cho cư dân Ciputra những “phiên chợ sạch” và những thực phẩm an toàn tuyệt đối. Điều mà không phải ở Khu đô thị nào cư dân cũng có điều kiện được trải nghiệm thường xuyên và lâu bền đến thế.

Hàng tháng, cư dân Ciputra có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng thực phẩm đa dạng và phong phú với nguồn gốc rõ ràng để chế biến những bữa cơm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của thành viên trong gia đình theo tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”.

Mặc cho thời tiết đầu hè nóng nực, Nhà cộng đồng Ciputra Hanoi vẫn được đông đảo cư dân đến tham gia trải nghiệm với không khí mua sắm tấp nập và hào hứng.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các Quý cư dân và hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tại Phiên chợ đầu hè ngày Chủ nhật, mùng 6 tháng 5 vừa qua nhé!