• Hotline: 1800 1088
  • Kết nối với chúng tôi:

THE LINK345 Ciputra Hanoi Nhận Chứng Chỉ Công Trình Xanh Toàn Diện

06/03/2019

THE LINK345 Ciputra Hanoi Nhận Chứng Chỉ Công Trình Xanh Toàn Diện

🏡Tổ hợp căn hộ cao cấp theLINK345 Ciputra Hanoi đã chính thức nhận Chứng chỉ the Edge – Công trình xanh toàn diện do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc Ngân hàng Thế Giới (WB) cấp ngày 06 tháng 07 năm 2018 sau lộ trình 2 năm đăng ký và hoàn thành quá trình kiểm duyệt giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia Công trình xanh IFC.

Chứng chỉ xanh TheEDGE cho loại căn hộ 2 Phòng ngủ của Tổ hợp căn hộ TheLINK345 Ciputra Hanoi

Chứng chỉ xanh TheEDGE cho loại căn hộ 3 Phòng ngủ của Tổ hợp căn hộ TheLINK345 Ciputra Hanoi

🏡Ngày 17 tháng 12 năm 2016, Ông Thong Suprobo Antono – Giám đốc Dự án Khu đô thị Ciputra Hanoi đã đón nhận Chứng chỉ xanh EDGE (giai đoạn thiết kế) từ Ông Poul. E. Kristensen – Chuyên gia Công trình xanh IFC.

🏡Hệ thống chứng chỉ này đưa ra những giải pháp kỹ thuật xanh, đồng thời có khả năng giảm chi phí đầu tư và dự toán tiết kiệm của công trình trong quá trình vận hành cho dù đó là ngôi nhà bình dân hay căn hộ cao cấp, khách sạn, tòa nhà văn phòng, bệnh viện hoặc các trung tâm bán lẻ. Như một phần trong xu hướng phát triển của toàn cầu, chứng chỉ xanh EDGE giúp mọi người có thể tiết kiệm được tài chính thông qua việc sử dụng các công trình xanh.

🏡Tháng 02 năm 2019, toàn bộ các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ của TheLINK đã chính thức nhận được Chứng chỉ XANH toàn diện – The Edge danh giá của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cấp với các chỉ số đạt và vượt chuẩn cho phép như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, sử dụng vật liệu tiêu hao năng lượng thấp.

🏡Từ phần tiền sảnh toà căn hộ theLINK345 sang trọng, đẳng cấp 5 sao cho tới các cấu trúc căn hộ thông minh đều được thiết kế tiện nghi, hợp lý, phong cách tinh tế và đề cao sự gần gũi với thiên nhiên khi các không gian đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

🏡Bằng việc đạt chứng chỉ EDGE, Ciputra Hanoi đã khẳng định vai trò và trách nhiệm cao hơn của doanh nghiệp tiêu biểu trong việc bảo vệ môi trường khi thực hiện Chương trình Giới thiệu Văn hóa Sinh thái – Chương trình được khởi xướng bởi Ngài Budiarsa Sastrawinata – Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Phát Triển Khu đô thị Nam Thăng Long từ năm 2012. Đồng thời bảo chứng cho việc thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư bất động sản tiên phong uy tín khi kiến tạo cho quý khách hàng thân thiết những sản phẩm nhà ở chất lượng bền vững đích thực, sẵn sàng đáp ứng trước sự biến đối khí hậu toàn cầu.

🏡Thông tin chi tiết về tổ hợp căn hộ theLINK345 Ciputra Hanoi tại chuyên mục “Dự án” (“Projects”) thuộc hệ thống tòa nhà xanh – của Tổ chức ngân hàng thế giới (WB): https://www.edgebuildings.com/projects/ciputra/